TOP 10 mẫu Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên 2024 hay, ngắn gọn | Kết nối tri thức Ngữ Văn 11

710

Tài liệu tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên Ngữ văn lớp 11 bộ Kết nối tri thức ngắn gọn, đầy đủ ý gồm có 4 bài tóm tắt tác phẩm Nữ phóng viên đầu tiên hay nhất từ đó giúp học sinh nắm được những nét chính về nội dung của văn bản để học tốt môn Ngữ văn lớp 11.

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên ngắn nhất

TOP 10 mẫu Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên (2023) hay, ngắn gọn - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên - Mẫu 1

Tác phẩm Nữ phóng viên đầu tiên kể về một người phụ nữ mới, một người phụ nữ mở đầu cho phong trào nữ quyền. Bà chính là Manh Manh nữ sĩ, một nhà báo nữ chân chính và ủng hộ nữ quyền. Trong hội Tao Đàn, bà là người mạnh mẽ ủng hộ cho nữ quyền và thơ mới, là người đại diện cho hết thảy những người phụ nữ trong xã hội mới. Những lời nói và ý kiến của bà được cả báo chí và người đọc đón nhận. Bà chính là người có đóng góp to lớn cho phong trào thơ mới.

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên - Mẫu 2

Văn bản Nữ phóng viên đầu tiên (Trần Nhật Vy) viết về nữ sĩ Manh Manh. Một trong những người con yêu nước, mang tư tưởng lớn.

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên - Mẫu 3

Khoảng giữa năm 1931, làng báo Sài Gòn xuất hiện một nữ phóng viên chính hiệu ở tuần báo Phụ nữ Tân văn. Nữ phóng viên đó là Manh Manh nữ sĩ

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên - Mẫu 4

Manh Manh nữ sĩ tên thật là guyễn Thị Khiêm, bà bắt đầu nổi lên là một phóng viên chính hiệu ở tuần báo Phụ nữ Tân văn vào những năm 1931. Bà đã có nhiều đóp góp cho nền Văn học Việt Nam.

Xem thêm các bài tóm tắt tác phẩm Ngữ Văn lớp 11 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Tóm tắt Cây diêm cuối cùng

Tóm tắt Nữ phóng viên đầu tiên

Tóm tắt Trí thông minh nhân tạo

Tóm tắt Pa-ra-lim-pích: Một lịch sử chữa lành những vết thương

Tóm tắt Ca nhạc ở Miệt vườn

Đánh giá

0

0 đánh giá