Chọn các từ hoặc cụm từ thích hợp cho sẵn, điền vào chỗ trống (.......) trong đoạn thông tin cho phù hợp

343

Với giải Câu 4 trang 18 SBT Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 4: Chủ nghĩa xã hội từ 1991 đến nay giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Sử 11. Mời các bạn đón xem:

Sách bài tập Lịch sử 11 Bài 4: Chủ nghĩa xã hội từ 1991 đến nay

Câu 4 trang 18 SBT Lịch Sử 11: Chọn các từ hoặc cụm từ thích hợp cho sẵn, điền vào chỗ trống (.......) trong đoạn thông tin cho phù hợp.

chủ nghĩa xã hội

quan điểm

đồng bộ

chính trị

đổi mới kinh tế

 

Đổi mới đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội không phải là thay đổi mục tiêu chủ nghĩa xã hội, mà làm cho mục tiêu ấy được thực hiện có hiệu quả bằng những ……………... đúng đắn về ………………….. những hình thức, bước đi và biện pháp thích hợp.

Đổi mới phải toàn diện và …………….... từ kinh tế,………….. đến tổ chức, tư tưởng, văn hoá; ……………… phải gắn liền với đổi mới chính trị, nhưng trọng tâm là ……………………

Lời giải:

Đổi mới đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội không phải là thay đổi mục tiêu chủ nghĩa xã hội, mà làm cho mục tiêu ấy được thực hiện có hiệu quả bằng những quan điểm đúng đắn về chủ nghĩa xã hội, những hình thức, bước đi và biện pháp thích hợp.

Đổi mới phải toàn diện và đồng bộ từ kinh tế, chính trị đến tổ chức, tư tưởng, văn hoá; đổi mới kinh tế phải gắn liền với đổi mới chính trị, nhưng trọng tâm là đổi mới kinh tế.

Đánh giá

0

0 đánh giá