Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 30, 31, 32 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo | Kết nối tri thức

2.1 K

Tailieumoi sưu tầm và biên soạn giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 30, 31, 32 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo hay, chi tiết trong Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời các bạn đón xem:

Giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 30, 31, 32 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 30 Bài 1: Quan sát chỗ học, chỗ chơi và nơi để đồ cá nhân của em trong nhà

Em hãy nhận xét:             Ngăn nắp, đúng chỗ − Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Lộn xộn, bừa bãi      − Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 30 Bài 2: Thực hiện sắp xếp đồ dùng ngăn nắp với sự giúp đỡ của “trợ lí ngăn nắp”

Em cần:

Các “trợ lí ngăn nắp” như hộp, mắc áo, giỏ, túi,…

Em làm:

Em hãy lựa chọn làm một việc:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Để sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, em đã sử dụng những vật dụng – “trợ lí ngăn nắp” – nào?

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em nghĩ gì sau khi sắp xếp đồ dùng ngăn nắp?

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

Em hãy lựa chọn làm một việc:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Để sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, em đã sử dụng những vật dụng – “trợ lí ngăn nắp”:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em nghĩ gì sau khi sắp xếp đồ dùng ngăn nắp?

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 32 Bài 3: Phân loại đồ dùng, đồ chơi, xếp vào các ngăn kéo, hộp, giỏ, túi,… và dán nhãn để ghi nhớ

Em cần:

Kéo, băng dính hoặc keo dán, các mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy, bút.

Em làm:

Sau khi đã sắp xếp đồ dùng, đồ chơi vào các túi, hộp, giỏ, ngăn kéo, lọ nhựa, thùng giấy,… em dùng mẩu giấy đề-can Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1), băng dính giấy Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1) hoặc dùng kéo Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1) cắt những mẩu giấy nhỏ Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1). Viết tên đồ dùng lên mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy hoặc mẩu giấy nhỏ và dán lên vật dụng đựng đồ.

KẾT QUẢ

Em đã phân loại và dán nhãn đánh dấu những vật dụng gì trong gia đình?

…………………………………………………………………………………….

Em thấy dán nhãn như vậy có ích lợi gì?

…………………………………………………………………………………….

Trả lời:

Sau khi đã sắp xếp đồ dùng, đồ chơi vào các túi, hộp, giỏ, ngăn kéo, lọ nhựa, thùng giấy,… em dùng mẩu giấy đề-can Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1), băng dính giấy Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1) hoặc dùng kéo Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1) cắt những mẩu giấy nhỏ Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo trang 30, 31, 32 - Kết nối tri thức (ảnh 1). Viết tên đồ dùng lên mẩu giấy đề-can hoặc băng dính giấy hoặc mẩu giấy nhỏ và dán lên vật dụng đựng đồ.

KẾT QUẢ

Em đã phân loại và dán nhãn đánh dấu những vật dụng trong gia đình: cốc uống nước, tủ đồ, sách, vị trí treo ô, mũ,…

Em thấy dán nhãn như vậy có ích lợi: dễ dàng nhận biết, tìm kiếm đồ vật của người thân trong gia đình.

Xem thêm các bài giải Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Tuần 12: Thầy cô trong mắt em – Món quà tặng thầy cô

Tuần 13: Tự sắp xếp đồ dùng ngăn nắp – đôi tay khéo léo

Tuần 14: Góc học tập đáng yêu – Góc nhà thân thương 

Tuần 15: Nhà là tổ ấm – Em chăm sóc nhà cửa

Tuần 16: Nhà sạch thì mát – Chăm làm việc nhà

Đánh giá

0

0 đánh giá