Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 17, 18 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ | Kết nối tri thức

4.6 K

Tailieumoi sưu tầm và biên soạn giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 17, 18 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ hay, chi tiết trong VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời các bạn đón xem:

Giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 17, 18 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ

Video giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 17, 18 Tuần 7 - Kết nối tri thức

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 17 Bài 1: Kiểm tra đồ dùng cá nhân của em để phân loại những món đồ đã cũ

Em cần:

− Đồ cũ của em và gia đình.

− Các thùng giấy, giỏ, túi để phân loại đồ.

Em làm:

− Em hãy lựa chọn, kiểm tra một trong số đồ cũ của mình và gia đình.

− Em có thể nhờ người thân hỗ trợ.

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Kết quả

Em đếm số lượng đồ cũ:

− Đồ quá cũ, rách, hỏng, sờn, không còn sử dụng được:……………………………

− Đồ cũ nhưng còn tốt, vẫn sử dụng được:………………………………………….

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

− Trong quá trình tìm và phân loại đồ cũ, em gặp những khó khăn gì?

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

− Có món đồ nào khiến em phải băn khoăn không biết nên xử lí thế nào không? Nếu có, em hãy cho biết lí do.

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Trả lời:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Kết quả

Em đếm số lượng đồ cũ:

− Đồ quá cũ, rách, hỏng, sờn, không còn sử dụng được: 5

− Đồ cũ nhưng còn tốt, vẫn sử dụng được: 3

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

− Trong quá trình tìm và phân loại đồ cũ, em gặp những khó khăn trong việc đánh giá chất lượng của đồ, đồ quá cũ hay đồ cũ nhưng vẫn dùng được.

− Món đồ khiến em phải băn khoăn không biết nên xử lí thế nào là con gấu bông. Vì đó là món quà em được mẹ tặng trong chuyến du lịch hè.

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 18 Bài 2: Cùng người thân sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình

Em đã sắp xếp lại:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Sau khi sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình, em thấy mình cần mua một số vật dụng mới. Đó là: …………………………………………………………………………..

Trả lời:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ trang 17, 18 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Sau khi sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình, em thấy mình cần mua một số vật dụng mới. Đó là: quần áo, giày dép, bát,…

Xem thêm các bài giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

6: Cuốn sổ nhắc việc – Làm việc theo kế hoạch

7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ

8: Người tiêu dùng thông minh – Cũ mà vẫn tốt

9: Lớp học của em – Lớp học thân thương

10: Bảo vệ tình bạn – Chúng mình hiểu nhau

Đánh giá

0

0 đánh giá