Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 14, 15 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian | Kết nối tri thức

5 K

Tailieumoi sưu tầm và biên soạn giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 14, 15 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian hay, chi tiết trong VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống. Mời các bạn đón xem:

Giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 14, 15 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian

Video giải vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 trang 14, 15 Tuần 5 - Kết nối tri thức

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 14 Bài 1: Nhờ người thân góp ý về thời gian biểu của em

Em cần:

− Thời gian biểu em đã làm ở lớp.

− Một hoặc hai người thân cùng tham gia.

Em làm:

Chia sẻ với người thân về thời gian biểu em đã làm:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

? Theo góp ý của người thân, em đã bổ sung:

1. Từ 17 giờ đến 17 giờ 15 phút: Quét nhà, quét sân

2. 20 giờ 30 phút: Ăn hoa quả và uống sữa

3. 21 giờ 30 phút: Ghi nhật kí

? Theo góp ý của người thân, em đã chỉnh lại thời gian của hoạt động vui chơi từ 17 giờ 30 đến 18 giờ.

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 14 Bài 2: Trang trí thời gian biểu và đặt ở vị trí dễ thấy

Trang trí và tô màu cho thời gian biểu của em thật đẹp nhé!

Nơi em đặt thời gian biểu là ………………………………………………………...

Vì sao em lại chọn vị trí đó để đặt thời gian biểu?

……………………………………………………………………………………….

Trả lời:

Nơi e đặt thời gian biểu là trên bàn học.

Em đặt thời gian biểu trên bàn học để dễ quan sát và ghi nhớ các hoạt động trong ngày.

Vở bài tập HĐTN lớp 3 trang 15 Bài 3: Thực hiện thời gian biểu

− Vẽ một Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)vào Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) những ngày em thực hiện đúng theo thời gian biểu đã lập.

− Vẽ một Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) vào Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) những ngày em chưa thực hiện theo thời gian biểu và nêu lí do khiến em không hoàn thành.

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em có cần chỉnh sửa thời gian biểu của mình không?

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) Thời gian biểu của em đã hợp lí Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1).

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) Thời gian biểu của em cần thay đổi:

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em hãy viết một câu ngắn để động viên mình cố gắng thực hiện tốt thời gian biểu đã đề ra.

……………………………………………………………………………………….

Trả lời:

− Em vẽ một Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) vào Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) những ngày em thực hiện đúng theo thời gian biểu đã lập.

− Em vẽ một Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) vào Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) những ngày em chưa thực hiện theo thời gian biểu và nêu lí do khiến em không hoàn thành.

Nhật kí ngày

thứ Hai Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

……………….....

……………….....

Nhật kí ngày

thứ Ba Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

……………….....

……………….....

Nhật kí ngày

thứ Tư Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

……………….....

……………….....

Nhật kí ngày

thứ Năm Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

……………….....

……………….....

Nhật kí ngày

thứ Sáu Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

……………….....

……………….....

Nhật kí ngày

thứ Bảy Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em đi công viên chơi với gia đình

Nhật kí ngày

Chủ nhật Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Em đi về quê chơi với ông bà

 

? Em có cần chỉnh sửa thời gian biểu của mình không?

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) Thời gian biểu của em đã hợp lí J.

Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian trang 14, 15 - Kết nối tri thức (ảnh 1) Thời gian biểu của em cần thay đổi:

? Em hãy viết một câu ngắn để động viên mình cố gắng thực hiện tốt thời gian biểu đã đề ra:

Mình nhất định sẽ làm được, không gì có thể làm khó mình. 

Xem thêm các bài giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Tuần 4: Đọc sách theo sở thích – Danh mục sách theo sở thích

Tuần 5: Thời gian biểu của em – Quý trọng thời gian

Tuần 6: Cuốn sổ nhắc việc – Làm việc theo kế hoạch

Tuần 7: Ứng xử với đồ cũ – Phân loại đồ cũ

Tuần 8: Người tiêu dùng thông minh – Cũ mà vẫn tốt

Đánh giá

0

0 đánh giá