Top 31 bài Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất, gồm 3 trang trong đó có dàn ý phân tích chi tiết và 13 bài văn mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài tập làm văn sắp tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

Mời các quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo và tải về chi tiết tài liệu dưới đây:

TẢ CHỊ GÁI, EM GÁI YÊU QUÝ CỦA EM

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 1

Trong gia đình của em, người mà em luôn tin tưởng và tự hào hơn cả là chị gái của em. Chị gái em năm nay 19 tuổi rồi, chị có dáng người dong dỏng cao, mái tóc dài quá lưng làm dáng người của chị thêm dịu dàng, yểu điệu. Chị có nước da trắng hồng, mịn màng, đôi mắt đen cùng với khuôn mặt hình trái xoan khiến ai nhìn vào cũng phải ấn tượng ngay lúc ban đầu. Về ngoại hình có lẽ chẳng ai có thể chê được chị cộng thêm thành tích học tập khá tốt nên chị luôn được mọi người yêu quý và là niềm tự hào cho cả gia đình em. Chị học nghành sư phạm văn, mọi lời ăn tiếng nói của chị cũng khá được trau chuốt, chị ít khi phàn làn về mọi thứ xung quanh dù nó tốt hay xấu, hơn thế chị luôn biết lắng nghe những trải lòng hay tâm tư của người khác rồi đưa ra lời khuyên. Có lẽ chị hoàn hảo hơn trong mắt mọi người bởi chị còn có lòng hiếu thảo với ông bà cha mẹ, sơ bố mẹ ở quê vất vả một nắng hai sương để chu cấp cho chị ăn học, chị đã vừa học vừa làm ngay trong năm nhất của cuộc đời sinh viên. Hàng tháng chị luôn tranh thủ thời gian để về thăm ông bà bố mẹ và cả đại gia đình. Mong chị gái của em luôn khỏe mạnh, học thật giỏi để sau này là tấm gương cho em loi theo và giúp đỡ gia đình nhé. Yêu chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất (5 mẫu) (ảnh 1)

Dàn ý Tả chị gái, em gái yêu quý của em

1. Mở đoạn: Giới thiệu người cần tả

2. Thân đoạn:

a. Tả bao quát

- Chị em bao nhiêu tuổi?

- Chị em học ở đâu?

- Chị em học trường gì?

- Em thương chị em như thế nào?

b. Tả chi tiết

+) Tả hình dáng

- Dáng người cao, thon gọn cao 1m6

- Gương mặt đầy đặn, mũi cao, môi trái tim xinh đẹp

- Mái tóc dài đen mượt, khi làm việc nhà ở thường buộc tóc gọn sau gáy.

+) Tả tính tình

- Chị là người chu đáo, chỉnh chu trong công việc

- Chị luôn biết quan tâm đến mọi người trong gia đình và mọi người xung quanh

- Chị là người luôn nỗ lực và biết vươn lên trong cuộc sống

3. Kết đoạn: nêu cảm nghĩ về chị em

- Chị em là một người hết sức đặc biệt. Chị là người luôn quan tâm chăm sóc em, em rất yêu chị của em.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất (5 mẫu) (ảnh 2)

Các bài mẫu khác:

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 2

Chị gái của em đang học lớp Năm. Chị tên là Nguyễn Thị Khánh Hoà, 11 tuổi. Chị đi học bằng xe đạp, trông rất chững chạc. Chị siêng năng, chăm học, chăm làm. Chị làm được bao việc giúp mẹ như nhặt rau, rửa rau, rửa bát đĩa, dọn cơm, quét nhà, quét sân. Chị được ông bà tín nhiệm rửa ấm chén pha trà cho ông, gội đầu cho bà. Chị được bà ưu tiên cho nằm ngủ với bà, đấm lưng cho bà khi bà kêu mỏi. Chị rất sạch sẽ, ý tứ và xinh đẹp. Mái tóc, làn da, gương mặt, tiếng nói của chị rất giống mẹ. Bà khen chị dịu dàng, đẹp nết, đẹp người. Ông khen chị học giỏi và hiếu thảo. Năm học vừa qua, chị Khánh Hòa là học sinh giỏi xuất sắc toàn diện của khối 4. Ông bà, bố mẹ rất vui khi xem bảng thành tích học tập của chị. Em rất tự hào về người chị gái yêu quý của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 3

Chị Huỳnh Thị Tâm Yến, 20 tuổi, sinh viên năm thứ hai Đại học Sư phạm Huế, là chị gái cưng của em. Chị xinh đẹp, thuỳ mị, đoan trang. Chị mang cả vẻ đẹp của bà ngoại và của má. Tóc chị dài, óng mượt, thướt tha. Da chị trắng hồng, răng đều tăm tắp. Cặp mắt bồ câu dịu dàng. Hai bàn tay của chị thon thả, ngón tay búp măng. Chị vẫn gội đầu cho bà ngoại. Bà thương chị lắm. Chị học giỏi, được học bổng. Ba má có ý định cho chị du học sang Mỹ sau khi tốt nghiệp Đại học. Chị rất thương em. Kì nghỉ hè nào về thăm nhà, chị cũng mua quà biếu bà, biếu ba má và tặng em. Chiếc đồng hổ để trên bàn học là quà chị tặng em. Chị gọi em là “Con thỏ vàng” của má. Em rất tự hào và yêu quý chị Tâm Yến. Em thầm hứa sẽ noi gương chị, vươn lên học giòi như chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 4

Bé Ngọc lên 4 tuổi đang học mẫu giáo là em gái yêu thương của em. Bé Ngọc rất dễ thương. Má lúm đồng tiền. Môi hồng, hàm răng trắng nõn. Bố và anh trai có nước da đen, còn mẹ và bé Ngọc lại có nước da trắng. Cặp mắt bé đen huyền, dịu dàng. Em hát hay, múa đẹp và có trí nhớ rất tốt, em thuộc lòng một số bài đồng dao bà nội dạy cho. Ngọc rất sạch sẽ. Thân thể, tóc tai, áo quần lúc nào cũng thơm tho. Mẹ em nói: “Sang năm, con dạy em học chữ cái và tập đánh vần nhé…”. Lần nào cũng vậy, đón anh trai đi học về, em Ngọc đểu hỏi: “Anh được mấy điểm mười? ”, rồi em đòi xách cặp cho anh.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 5

Gia đình em gồm có 4 người đó là ba, mẹ em và em gái em. Em gái em rất là dễ thương và xinh xắn. Em gái em tên là Nguyễn Minh Nhật. Năm nay em tròn 4 tuổi, hiện đang học lớp chim non trường mầm non Hồng Việt. Em gái em có một thói quen xấu đó là hay khóc nhè. Mỗi khi không hài lòng chuyện gì là em lại la khóc rất nhiều. Nhưng đó lại là điều mà em yêu nhất ở đứa em tinh nghịch này. Minh Nhật có mái tóc tơ mềm mượt, giống như em vậy. Hơn nữa, nước da mềm mại, trắng hồng của em luôn khiến người khác phải ganh tị. Minh Nhật có thói quen ngủ dạy và đi học rất đúng giờ. Mỗi ngày đều được ba dẫn tới trường , đón về nhà giống như em hồi xưa vậy. Em rất yêu quý Minh Nhật- em gái của em! Em luôn thương yêu và cùng ba mẹ chăm sóc em, mong em luôn khoẻ mạnh và vui vẻ!

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 6

Em có một người chị gái. Chị ấy tên là Ngân. Tuy lớn hơn em có 4 tuổi nhưng chị ấy cao hơn em hẳn một cái đầu. Da chị trắng bóc, ai gặp cũng phải trầm trồ khen ngợi. Trên khuôn mặt trái xoan, luôn ánh lên nụ cười rất tươi tắn. Chính sự dễ thương đó làm mọi người đều thấy yêu mến chị ngay lần đầu tiên gặp mặt. Chị rất hay được bố mẹ đưa đi chơi, nhưng không lần nào chị quên quà cho em. Với em, chị ấy luôn yêu thương, nhường nhịn và bao bọc vậy đấy. Em rất hạnh phúc và hãnh diện có người chị gái như chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 7

Trong gia đình của em, người mà em luôn tin tưởng và tự hào hơn cả là chị gái của em.

Chị gái em năm nay 19 tuổi rồi, chị có dáng người dong dỏng cao, mái tóc dài quá lưng làm dáng người của chị thêm dịu dàng, yểu điệu. Chị có nước da trắng hồng, mịn màng, đôi mắt đen cùng với khuôn mặt hình trái xoan khiến ai nhìn vào cũng phải ấn tượng ngay lúc ban đầu. Về ngoại hình có lẽ chẳng ai có thể chê được chị cộng thêm thành tích học tập khá tốt nên chị luôn được mọi người yêu quý và là niềm tự hào cho cả gia đình em. Chị học nghành sư phạm văn, mọi lời ăn tiếng nói của chị cũng khá được trau chuốt, chị ít khi phàn làn về mọi thứ xung quanh dù nó tốt hay xấu, hơn thế chị luôn biết lắng nghe những trải lòng hay tâm tư của người khác rồi đưa ra lời khuyên. Có lẽ chị hoàn hảo hơn trong mắt mọi người bởi chị còn có lòng hiếu thảo với ông bà cha mẹ, sơ bố mẹ ở quê vất vả một nắng hai sương để chu cấp cho chị ăn học, chị đã vừa học vừa làm ngay trong năm nhất của cuộc đời sinh viên. Hàng tháng chị luôn tranh thủ thời gian để về thăm ông bà bố mẹ và cả đại gia đình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 8

Chị gái của em đang học lớp Năm. Chị tên là Nguyễn Thị Khánh Hoà, 11 tuổi. Chị đi học bằng xe đạp, trông rất chững chạc. Chị siêng năng, chăm học, chăm làm. Chị làm được bao việc giúp mẹ như nhặt rau, rửa rau, rửa bát đĩa, dọn cơm, quét nhà, quét sân. Chị được ông bà tín nhiệm rửa ấm chén pha trà cho ông, gội đầu cho bà. Chị được bà ưu tiên cho nằm ngủ với bà, đấm lưng cho bà khi bà kêu mỏi.

Chị rất sạch sẽ, ý tứ và xinh đẹp. Mái tóc, làn da, gương mặt, tiếng nói của chị rất giống mẹ. Bà khen chị dịu dàng, đẹp nết, đẹp người. Ông khen chị học giỏi và hiếu thảo. Năm học vừa qua, chị Khánh Hòa là học sinh giỏi xuất sắc toàn diện của khối 4. Ông bà, bố mẹ rất vui khi xem bảng thành tích học tập của chị. Em rất tự hào về người chị gái yêu quý của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 9

Chị Huỳnh Thị Tâm Yến, 20 tuổi, sinh viên năm thứ hai Đại học Sư phạm Huế, là chị gái cưng của em. Chị xinh đẹp, thuỳ mị, đoan trang. Chị mang cả vẻ đẹp của bà ngoại và của má. Tóc chị dài, óng mượt, thướt tha. Da chị trắng hồng, răng đều tăm tắp. Cặp mắt bồ câu dịu dàng. Hai bàn tay của chị thon thả, ngón tay búp măng. Chị vẫn gội đầu cho bà ngoại. Bà thương chị lắm.

Chị học giỏi, được học bổng. Ba má có ý định cho chị du học sang Mỹ sau khi tốt nghiệp Đại học. Chị rất thương em. Kì nghỉ hè nào về thăm nhà, chị cũng mua quà biếu bà, biếu ba má và tặng em. Chiếc đồng hổ để trên bàn học là quà chị tặng em. Chị gọi em là “Con thỏ vàng” của má.

Em rất tự hào và yêu quý chị Tâm Yến. Em thầm hứa sẽ noi gương chị, vươn lên học giòi như chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 10

Bé Ngọc lên 4 tuổi đang học mẫu giáo là em gái yêu thương của em.

Bé Ngọc rất dễ thương. Má lúm đồng tiền. Môi hồng, hàm răng trắng nõn. Bố và anh trai có nước da đen, còn mẹ và bé Ngọc lại có nước da trắng. Cặp mắt bé đen huyền, dịu dàng. Em hát hay, múa đẹp và có trí nhớ rất tốt, em thuộc lòng một số bài đồng dao bà nội dạy cho.

Ngọc rất sạch sẽ. Thân thể, tóc tai, áo quần lúc nào cũng thơm tho. Mẹ em nói: “Sang năm, con dạy em học chữ cái và tập đánh vần nhé…”.

Lần nào cũng vậy, đón anh trai đi học về, em Ngọc đểu hỏi: “Anh được mấy điểm mười? ”, rồi em đòi xách cặp cho anh.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 11

Em gái của em lên bốn tuổi, tên là Hòa. Nó béo tròn nên cả nhà gọi nó là bé Mít. Nước da nó trắng hồng, tóc tơ, vầng trán rộng, đôi mắt đen trong sáng. Nó thích búp bê và đùa với con mèo mun. Bố mẹ và em rất yêu quý bé Mít. Em Hòa vẫn hát:" Bé bé bằng bông, hai má hồng hồng..". Em vừa hát vừa múa. Đôi chân vòng kiềng nhún nhảy thật ngộ nghĩnh.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 12

Gia đình em gồm có 4 người đó là ba, mẹ em và em gái em. Em gái em rất là dễ thương và xinh xắn. Em gái em tên là Nguyễn Minh Nhật. Năm nay em tròn 4 tuổi, hiện đang học lớp chim non trường mầm non Hồng Việt.

Em gái em có một thói quen xấu đó là hay khóc nhè. Mỗi khi không hài lòng chuyện gì là em lại la khóc rất nhiều. Nhưng đó lại là điều mà em yêu nhất ở đứa em tinh nghịch này. Minh Nhật có mái tóc tơ mềm mượt, giống như em vậy. Hơn nữa, nước da mềm mại, trắng hồng của em luôn khiến người khác phải ganh tị. Minh Nhật có thói quen ngủ dạy và đi học rất đúng giờ. Mỗi ngày đều được ba dẫn tới trường , đón về nhà giống như em hồi xưa vậy.

Em rất yêu quý Minh Nhật- em gái của em! Em luôn thương yêu và cùng ba mẹ chăm sóc em, mong em luôn khoẻ mạnh và vui vẻ!

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 13

Năm ngoái, mẹ em vừa sinh một bé gái. Mẹ bảo rằng muốn em có bạn để chơi khi bố mẹ vắng nhà. Mẹ đặt tên em là Bảo An với mong muốn suốt quãng đời về sau em luôn bình an và hạnh phúc như cái tên của em. Em rất yêu thương em gái của em.

Năm nay em gái em đã được hơn 1 tuổi, em đã biết đi nhưng chưa vững. Đôi khi em phải giúp đỡ em leo lên cầu thang, vì sợ em bị ngã. Những lúc bố mẹ vắng nhà nếu không có em thì có lẽ em buồn lắm, không biết chơi với ai.

Em bé của em mũm mĩm lắm, bé có nụ cười xinh xinh. Mặc dù mới mọc được 4 chiếc rang nhưng lúc Bảo An cười em rất rất vui và muốn em cứ cười mãi như thế. Mỗi khi bố mẹ đi vắng, ở nhà với em thì Bảo An rất ngoan, không hề quấy khóc. Vì em không thích em bé khóc, em không biết dỗ em như thế nào.

Em rất yêu thương Bảo An và bố mẹ em cũng vậy. Mong em lớn lên thật nhanh và chăm ngoan.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 14

Chị em tên là Nguyễn Thảo Nguyên. Năm nay mười tuổi, học lớp 5, trường Tiểu học Nguyễn Trãi. Chị em có dáng người cân đối. Khuôn mặt xinh xắn. Mái tóc dài đen óng ánh. Còn làn da trắng hồng. Tính tình chị rất vui vẻ, hòa đồng. Chị em là người con hiếu thảo. Chị còn là một học sinh giỏi. Em rất tự hào về chị. Em sẽ noi gương và học tập những phẩm chất tốt của chị mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 15

Chị Tâm là người chị gái yêu quý nhất của em. Năm nay chị mới bước vào cánh cổng trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong. Chị có dáng người cân đối. Mái tóc chị dài và mượt mà như mái tóc mẹ. Gương mặt chị tròn với những nét dịu dàng. Đôi mắt chị lúc nào cũng lấp lánh đầy niềm tin yêu. Mỗi khi chị cười, chiếc răng khểnh duyên dáng lại lộ ra, càng tô thêm vẻ dễ thương của chị. Với em, chị lúc nào cũng nhường nhịn và chỉ bảo cho em những điều hay lẽ đẹp. Em rất yêu thương chị Tâm.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 16

Gia đình em, ngoài ba mẹ và em ra còn có chị Hằng. Chị năm nay mười ba tuổi. Chị đang học lớp bảy trường Đoàn Thị Điểm. Khuôn mặt chị hình trái xoan. Mái tóc dài ngang vai. Cái miệng chị cười rất tươi, lộ rõ hai lúm đồng tiền duyên dáng. Những năm còn học tiểu học, chị Hằng luôn là học sinh giỏi của trường. Ở nhà, ngoài thời gian học tập, chị còn giúp đỡ mẹ những việc lặt vặt trong nhà. Thỉnh thoảng chị còn giúp em giải những bài toán hóc búa nữa. Em mong muốn mình cũng học giỏi như chị. Em rất yêu chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 17

Chị gái của em tên là Nhuận. Chị mười hai tuổi, học sinh lớp 6 trường Trung học cơ sở xã nhà. Chị có dáng người cân đối. Khuôn mặt trái xoan với nước da bánh mật. Em thích nhất là nụ cười rạng rỡ của chị. Chị của em còn rất lễ phép, chăm ngoan nên được ông bà, bố mẹ rất yêu quý. Em rất tự hào về chị gái của mình. Em nguyện noi gương chị để trở thành học sinh giỏi.

 

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 18

Chị gái của em đang học lớp Năm. Chị tên là Nguyễn Thị Khánh Hoà, mười một tuổi. Chị còn rất siêng năng, chăm học, chăm làm. Không chỉ vậy, tính chị rất sạch sẽ, ý tứ và xinh đẹp. Mái tóc, làn da, gương mặt, tiếng nói của chị rất giống mẹ. Em rất yêu quý chị gái của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 19

Chị gái của em năm nay mười bốn tuổi. Tên của chị là Hoàng Anh. Chị rất xinh đẹp. Dáng người cao, mảnh khảnh. Khuôn mặt trái xoan. Làn da trắng hồng. Đôi mắt to, sáng như những vì sao trên trời. Chiếc mũi cao, cùng với đôi môi hồng nhỏ nhắn. Hàm răng trắng, đều tăm tắp khiến mỗi khi cười, chị trông thật dễ thương. Em rất yêu quý chị gái của em.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 20

Người em yêu quý nhất trong gia đình là chị gái. Chị tên là Thu Hà. Chị em rất xinh đẹp. Khuôn mặt hình trái xoan. Làn da trắng hồng. Cùng với mái tóc dài đen nhánh. Nhưng em thích nhất là nụ cười của chị. Chị còn học rất giỏi nữa, nhất là môn Văn. Những khi cô giáo cho bài tập khó, em lại nhờ chị giúp đỡ. Trong nhà, chị là người luôn nhường nhịn và bảo vệ em. Vậy nên, em rất yêu quý chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 21

Người em yêu quý nhất trong gia đình là chị gái. Chị tên là Hà Anh. Năm nay, chị mười sáu tuổi. Chị gái của em rất xinh đẹp, lại học giỏi. Chị có dáng người thanh mảnh. Khuôn mặt hình trái xoan. Mái tóc cắt ngắn, màu đen. Đôi mắt đen láy. Nước da trắng hồng. Chị còn nấu ăn rất ngon nữa. Khi bố mẹ vắng nhà, chị là người chăm sóc em. Những lúc có bài tập khó, em lại nhờ chị giảng bài cho. Em mong rằng chị sẽ mãi ở bên cạnh em.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 22

Trong gia đình, người em yêu quý nhất là chị gái. Năm nay, chị mười tám tuổi. Chị đang là sinh viên trường Đại ngọc Ngoại Ngữ. Chị có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt hình trái xoan. Nước da trắng hồng. Vầng trán rộng toát lên vẻ thông minh. Chiếc mũi cao, cùng với đôi môi hồng nhỏ nhắn. Hàm răng trắng, đều tăm tắp. Chị không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Em rất yêu quý chị gái của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 23

Người em yêu quý nhất là chị gái. Năm nay, chị mười sáu tuổi. Chị có dáng người thanh manh. Làn da trắng hồng hào. Khuôn mặt trái xoan. Mái tóc dài đen nhánh. Đôi mắt to tròn, đen láy. Đôi bàn tay búp măng của chị rất khéo léo. Mọi công việc trong nhà chị đều làm rất giỏi. Thành tích học tập của chị cũng rất tốt. Em rất yêu quý chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 24

Trong gia đình, chị gái là người em yêu quý nhất. Năm nay, chị mười tám tuổi. Dáng người của chị khá mảnh mai. Nước da trắng hồng. Khuôn mặt trái xoan rất xinh xắn. Mái tóc đen nhánh, mềm mượt.  Ánh mắt dịu dàng. Đôi bàn tay thon dài. Nụ cười rạng rỡ. Em rất yêu quý chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 25

Em rất yêu quý chị gái của mình. Tên của chị là Minh Hà. Chị đang là học sinh lớp mười hai. Dáng người của chị hơi đầy đặn. Mái tóc cắt ngắn rất cá tính. Nước da bánh mật trông rất khỏe khoắn. Đôi mắt to tròn. Chị rất xinh đẹp, lại dịu dàng. Chị Hà học cũng rất giỏi. Em rất tự hào về chị gái của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 26

Trong gia đình, em yêu quý nhất là chị gái. Năm nay, chị mười tám tuổi. Tên của chị là Nguyễn Thùy Linh. Chị rất xinh đẹp, lại dịu dàng. Chị cao khoảng một mét sáu mươi lăm xăng-ti-mét. Cân nặng là bốn mươi tư ki-lô-gam. Chị có khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh. Đôi mắt to tròn, sáng ngời. Nụ cười rất tươi tắn. Em mong chị sẽ luôn vui vẻ.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 27

Em có một người chị gái. Tên của chị là Đỗ Thu Hà. Chị rất xinh đẹp. Dáng người cao, mảnh khảnh. Khuôn mặt có hình trái xoan. Làn da mềm mại, trắng hồng. Đôi mắt sáng ngời. Chiếc mũi cao, cùng với đôi môi hồng. Hàm răng trắng, đều tăm tắp. Chiếc răng khểnh rất dễ thương. Em rất yêu quý chị gái của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 28

Người em yêu quý nhất là chị gái. Tên của chị là Minh Phương. Chị là một cô gái rất cá tính. Làm da rám nắng. Khuôn mặt tròn dễ thương. Mái tóc cắt ngắn. Nụ cười của chị rạng ngời. Chị còn học rất giỏi nữa, nhất là môn Văn. Những khi cô giáo cho bài tập khó, em lại nhờ chị giúp đỡ. Chị học rất giỏi, lại khéo tay. Em mong chị sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 29

Em có một người chị gái. Năm nay, chị mười sáu tuổi. Tên của chị là Phương Thảo. Chị gái của em rất xinh đẹp, lại học giỏi. Dáng người thanh mảnh. Khuôn mặt tròn trịa, dễ thương. Mái tóc cắt ngắn, màu đen. Nước da trắng hồng. Chị vừa học giỏi, vừa đảm đang. Những lúc có bài tập khó, em lại nhờ chị giảng bài cho. Em rất yêu quý chị.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 30

Trong gia đình, em rất yêu quý chị gái. Năm nay, chị mười tám tuổi. Chị đang là sinh viên trường Đại ngọc Sư Phạm. Chị có dáng người thanh mảnh. Khuôn mặt thanh tú, với nước da trắng hồng. Vầng trán rộng toát lên vẻ thông minh. Chiếc mũi cao, cùng với đôi môi hồng nhỏ nhắn. Hàm răng trắng, đều tăm tắp. Khi cười, chị để lộ ra chiếc răng khểnh dễ thương. Chị không chỉ xinh đẹp mà còn học rất giỏi. Em rất yêu quý chị gái của mình.

Tả chị gái, em gái yêu quý của em - mẫu 31

Em có một người chị gái. Năm nay, chị mười sáu tuổi. Chị đang là học sinh. Tên của chị là Minh Hà. Chị cao khoảng một mét sáu mươi xăng-ti-mét. Cân nặng khoảng bốn mươi ki-lô-gam. Dáng người nhỏ nhắn, mảnh mai. Nước da trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh, mềm mượt. Nụ cười tươi tắn. Chị học rất giỏi, lại chăm chỉ. Em yêu quý chị lắm!

Xem thêm
Top 31 bài Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất (trang 1)
Trang 1
Top 31 bài Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất (trang 2)
Trang 2
Top 31 bài Tả chị gái, em gái yêu quý của em hay nhất (trang 3)
Trang 3
Tài liệu có 3 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống