Giáo án HĐTN lớp 3 Kết nối tri thức Tuần 24 | Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý Thầy/Cô Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 24 sách Kết nối tri thức theo mẫu Giáo án chuẩn của Bộ GD&ĐT. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp Giáo viên dễ dàng biên soạn giáo án HĐTN 3. Chúng tôi rất mong sẽ được thầy/cô đón nhận và đóng góp những ý kiến quý báu của mình.

Chỉ 200k mua trọn bộ Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức bản word trình bày đẹp mắt, thiết kế hiện đại (chỉ 20k cho 1 bài Giáo án lẻ bất kì):

B1: Gửi phí vào tài khoản 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)

B2: Nhắn tin tới zalo Vietjack Official

Xem thử tài liệu tại đây: Link tài liệu

Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 24

Sinh hoạt theo chủ đề: ĂN UỐNG NGOÀI HÀNG QUÁN

 

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT

1. Năng lực đặc thù

- HS nhận biết được những quy cơ mất an toàn thực phẩm khi ăn uống ngoài đường, ngoài hàng quán.

- Thực hiện những quy tắc đảm bảo an toàn khi cần ăn uống bên ngoài.

2. Năng lực chung

- Năng lực tự chủ, tự học: bản thân tự tin về những việc làm cụ thể để đảm bảo an toàn trong ăn uống .

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết xây dựng xây dựng được quy tắc ứng xử trong ăn uống để có thể đảm bảo an toàn trong bữa ăn gia đình

- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ với bạn về hiểu biết của mình về quy tắc ứng xử trong ăn uống để có thể đảm bảo an toàn trong bữa ăn gia đình.

3. Phẩm chất

- Phẩm chất nhân ái: tôn trọng bạn, yêu quý và cảm thông chia sẻ với bạn về hiểu biết của mình về quy tắc ứng xử trong ăn uống để có thể đảm bảo an toàn trong bữa ăn gia đình.

- Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện để cùng những người thân trong gia đình chuẩn bị những bữa ăn an toàn cho cả gia đình.

- Phẩm chất trách nhiệm: Có ý thức với mọi người trong gia đình và cả xã hội.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC

- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.

- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.

III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

Hoạt động của giáo viên

Hoạt động của học sinh

1. Khởi động

- Mục tiêu:

+ Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.

+  Biết xây dựng xây dựng được quy tắc ứng xử trong ăn uống để có thể đảm bảo an toàn.

- Cách tiến hành:

- GV tổ chức Trò chơi “ bữa sáng đầy năng lượng ”

-GV đề nghĩ mỗi HS tự tưởng tượng và nhận mình là một món ăn mà HS yêu thích.

- GV dẫn dắt: Thế giới này có thật nhiều món ngon. Tôi thường không ăn sáng ở nhà mà ra ngoài hàng. Bước ra đường, món ăn để tôi lựa chọn cho một bữa sáng đầy năng lượng.Mời các bạn hãy tự giới thiệu, mình là món ăn gì nhé!

- Kết luận: Một bữa sáng ngon sẽ giúp  chúng ta có năng lượng để bắt đầu một ngày học tập, làm việc hiệu quả. Chúng ta có thể lựa chọn đồ ăn ở nhà hoặc ở ngoài hàng. Bên ngoài, các món ăn có vẻ đều rất ngon và hấp dẫn, nhưng cũng coi chừng, chúng cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

 

- “ Tôi là xôi lạc! Xin mời các bạn”

- “Tôi là phở gà; Tôi là mỳ quảng; Tôi là miến lươn; Tôi là....”

 

 

 

………………………………………….

………………………………………….

………………………………………….

Tài liệu có 8 trang, trên đây trình bày tóm tắt 2 trang của Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức Tuần 24.

Xem thêm các bài giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Giáo án Tuần 23

Giáo án Tuần 24

Giáo án Tuần 25

Giáo án Tuần 26

Giáo án Tuần 27

Để mua Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Kết nối tri thức năm 2024 mới nhất, mời Thầy/Cô liên hệ Mua tài liệu có đáp án, Ấn vào đây

Đánh giá

0

0 đánh giá