Với giải Câu 16.5 trang 35 SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải sách bài tập Tin học lớp 10 Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python
Câu 16.5 trang 35 SBT Tin học 10: Nếu trong chương trình nêu ở Câu 16.4 em thay lệnh thứ ba là c = a - b thì kết quả thực hiện chương trình sẽ như thế nào?
Trả lời:
Chương trình tính hiệu của 2 số a và b và in kết quả ra màn hình (bằng 3).
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 16.1 trang 34 SBT Tin học 10: Ngôn ngữ lập trình là gì?
Câu 16.2 trang 34 SBT Tin học 10: Phát biểu nào sau đây đúng?
Câu 16.6 trang 35 SBT Tin học 10: Kết quả của mỗi lệnh sau là gì? Kết quả đó có kiểu dữ liệu nào?
Câu 16.7 trang 35 SBT Tin học 10: Em hãy cho biết kết quả thực hiện các câu lệnh sau:
Câu 16.8 trang 35 SBT Tin học 10: Em hãy cho biết kết quả thực hiện câu lệnh sau:
Câu 16.9 trang 35 SBT Tin học 10: Em hãy viết các lệnh in ra màn hình thông tin như sau:
Xem thêm các bài giải SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Giải SBT Tin học 10 Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python
Giải SBT Tin học 10 Bài 17: Biến và lệnh gán