Với giải Vận dụng 2 trang 70 Tin học lớp 6 Kết nối tri thức với cuộc sống chi tiết trong Bài 16: Cấu trúc điều khiển giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 6. Mời các bạn đón xem:
Giải bài tập Tin học lớp 6 Bài 16: Cấu trúc điều khiển
Vận dụng 2 trang 70 Tin học lớp 6: Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi là một hoạt động lặp. Hãy chỉ rõ công việc được lặp lại và vẽ sơ đồ khối cấu trúc lặp của hoạt động này.
Lời giải:
Trong trò chơi ở phần khởi động, việc tính điểm cho mỗi cặp chơi chính là một hoạt động lặp. Công việc đánh giá từng phiếu mà nhóm đã thực hiện trong thời gian một phút là công việc được lặp lại. Công việc này sẽ dừng lại khi hết số phiếu mà nhóm đã trả lười trong lượt chơi của mình.
Sơ đồ khối:
Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 6 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác: