Read the text and fill in each blank with the most suitable conjuntion

367

Với giải Bài 3 trang 51 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 8 Language focus: Connecting ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 8 Language focus: Connecting ideas

3 (trang 51 SBT Tiếng Anh 7 friend plus) Read the text and fill in each blank with the most suitable conjuntion (Đọc văn bản và điền vào mỗi chỗ trống với kết hợp phù hợp nhất)

SBT Tiếng Anh 7 trang 51 Unit 8 Language focus: Connecting ideas – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Đáp án:

1. so

2. Although

3. but

4. and

5. or

6. because

Hướng dẫn dịch:

Mọi người luôn cố gắng nâng cao mức sống nên họ cần rất nhiều nhiên liệu. Mặc dù ước tính ngày nay của National Geographic nói rằng chúng ta sử dụng 320 tỷ kilowatt năng lượng mỗi ngày, nhu cầu về năng lượng dường như không ngừng kết thúc. Nhiên liệu hóa thạch mang lại cho chúng ta rất nhiều năng lượng, nhưng chúng lại gây ra khí thải nhà kính và ô nhiễm. Đã đến lúc phải tìm những chất thay thế phù hợp và tốt hơn cho nhiên liệu hóa thạch. Năng lượng mặt trời, năng lượng từ gió hoặc nhiên liệu sinh học dường như là một nguồn đầy hứa hẹn vì chúng có thể mang lại cho chúng ta một tương lai xanh và sạch hơn.

Đánh giá

0

0 đánh giá