Use the words and phrases in the box to complete the passage. (Sử dụng các từ và cụm từ trong hộp

739

Với giải 3 trang 85 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Unit 11 Vocabulary & Grammar giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Unit 11 Vocabulary & Grammar

3 (trang 85 SBT Tiếng Anh 7): Use the words and phrases in the box to complete the passage. (Sử dụng các từ và cụm từ trong hộp để hoàn thành đoạn văn.)

Đáp án:

1. developing

2. flying car

3. combination

4. ideas

5. autopilot function

6. public transport

7. bullet trains

8. convenient

9. hyperloop

Hướng dẫn dịch:

Khi dân số thế giới ngày càng gia tăng và tắc đường đã trở thành “cơn ác mộng” ở nhiều thành phố lớn, các nhà khoa học đang nghiên cứu và phát triển các phương tiện giao thông mới để giải quyết vấn đề này. Henry Ford là một trong những người đầu tiên nghĩ ra ô tô bay - một chiếc ô tô có thể bay - vào năm 1936. Nó là sự kết hợp giữa máy bay và ô tô. Sau đó, nhiều ý tưởng mới có chức năng lái tự động về ô tô ra đời, kể cả ô tô hoặc không người lái. Các nhà khoa học cũng đã làm việc để phát triển các phương tiện giao thông công cộng mới, cũng như phát minh ra tàu cao tốc, và skyTrans là một trong những phát minh của họ. Các nhà khoa học cũng đã phát minh ra tàu cao tốc, không khác nhiều so với tàu truyền thống, nhưng nhanh hơn, an toàn hơn và tiện lợi hơn rất nhiều. Họ cũng đang nghiên cứu một hệ thống hyperloop, cho phép mọi người đi từ quốc gia này sang quốc gia khác trong vài phút.

Đánh giá

0

0 đánh giá