Use the verbs in their correct forms and add some words where necessary to make meaningful sentences

436

Với giải 2 trang 8-9 SBT Tiếng Anh lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Unit 1 Writing giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh lớp 10 Unit 1 Writing

2 (trang 8-9 SBT Tiếng Anh 10): Use the verbs in their correct forms and add some words where necessary to make meaningful sentences (Sử dụng các động từ ở dạng chính xác của chúng và thêm một số từ nếu cần để tạo thành câu có nghĩa)

SBT Tiếng Anh 10 trang 8, 9 Unit 1 Writing | Giải Sách bài tập Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức

SBT Tiếng Anh 10 trang 8, 9 Unit 1 Writing | Giải Sách bài tập Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức

Đáp án:

1. H

2. C

3. G

4. B

5. F

6. A

7. D

8. E

Hướng dẫn dịch:

Xin chào Stacy,

Thật tốt khi được nghe từ bạn. Vâng, tất nhiên, tôi có thể giúp bạn làm bài tập về gia đình ở Việt Nam.

Bạn biết đấy, gia đình đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam, và tình cảm gia đình thường rất bền chặt. Gia đình mở rộng, bao gồm ông bà, cha mẹ, con cái và đôi khi là ông bà lớn, phổ biến ở Việt Nam. Ba hoặc thậm chí bốn thế hệ sống chung dưới một mái nhà để chăm sóc lẫn nhau. Những người trẻ tuổi không chuyển ra ngoài khi họ 18 tuổi, nhưng sống với cha mẹ của họ ngay cả sau khi họ kết hôn. Và không phổ biến người già sống một mình hoặc trong viện dưỡng lão. Mọi người trong gia đình chia sẻ những công việc gia đình, nhưng người chồng thường là trụ cột trong gia đình và người vợ là người nội trợ. Trẻ em được dạy phải thể hiện sự kính trọng với ông bà, lắng nghe hướng dẫn và làm theo lời khuyên của ông bà. Cha mẹ thường dành thời gian rảnh rỗi để giúp con làm bài tập hoặc cho con lời khuyên về cách cư xử. Vì vậy, bạn có thể thấy rằng các thành viên trong gia đình ở Việt Nam rất thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.

Trên đây là một số thông tin về gia đình Việt Nam. Tôi thực sự hy vọng điều này sẽ giúp. Chúc may mắn với dự án của bạn. Viết sớm và cho tôi biết nó diễn ra như thế nào.

Xem thêm lời giải bài tập Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

1 (trang 8 SBT Tiếng Anh 10): Use the verbs in their correct forms and add some words where necessary to make meaningful sentences (Sử dụng các động từ ở dạng chính xác của chúng và thêm một số từ nếu cần để tạo thành câu có nghĩa)....

3 (trang 9 SBT Tiếng Anh 10): Write a paragraph (120 - 150 words) about one of your family routines. Use the following questions as cues for your writing. (Viết đoạn văn (120 - 150 từ) kể về một trong những thói quen của gia đình em. Sử dụng những câu hỏi sau đây làm dấu hiệu cho bài viết của bạn.)....

Đánh giá

0

0 đánh giá