Thay thế Xét bài toán: Cho xâu s. Tạo xâu mới từ s bằng cách tìm các kí tự 1 và thay nó bằng xâu

2.4 K

Với giải Câu F62 trang 40 SBT Tin học lớp 10 Cánh diều chi tiết trong Bài 12, 13 : Kiểu dữ liệu xâu kí tự - xử lí xâu kí tự - Thực hành dữ liệu kiểu xâu giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học lớp 10 Bài 12, 13 : Kiểu dữ liệu xâu kí tự - xử lí xâu kí tự - Thực hành dữ liệu kiểu xâu

Câu F62 trang 40 SBT Tin 10Thay thế

Xét bài toán: Cho xâu s. Tạo xâu mới từ s bằng cách tìm các kí tự 1 và thay nó bằng xâu “one”, các kí tự còn lại được giữ nguyên. Viết chương trình nhập xâu s vào từ bàn phím và thực hiện bài toán trên.

Dữ liệu: Nhập xâu s vào từ bản phím.

Kết quả: Đưa ra màn hình xâu kết quả nhận được.

Ví dụ:

Input

Output

32154198176

32one54one98one76

Trả lời:

Tham khảo chương trình sau

Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Câu F57 trang 38 SBT Tin 10Các lát cắt...

Câu F58 trang 39 SBT Tin 10Xâu mới...

Câu F59 trang 39 SBT Tin 10Tìm và sửa lỗi...

Câu F60 trang 39 SBT Tin 10Vị trí kí tự...

Câu F61 trang 40 SBT Tin 10Xoá xâu con...

Câu F63 trang 40 SBT Tin 10Xoá kí tự...

Câu F64 trang 40 SBT Tin 10Rút ngắn xâu...

Câu F65 trang 41 SBT Tin 10: Tìm và thay thế xâu con...

Câu F66 trang 42 SBT Tin 10Số chữ số 0...

Câu F67 trang 42 SBT Tin 10Chuẩn hoá...

Câu F68 trang 42 SBT Tin 10Đảo dấu vàng...

Xem thêm các bài giải SBT Tin học lớp 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 10, 11: Chương trình con và thư viện chương trình con có sẵn - Thực hành lập trình với hàm và thư viện

Bài 12, 13: Kiểu dữ liệu xâu kí tự - xử lí xâu kí tự - Thực hành dữ liệu kiểu xâu

Bài 16: Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình

Bài 17, 18: Thực hành lập trình giải bài toán trên máy tính

Lý thuyết Tin học 10 Bài 18: Lập trình giải quyết bài toán trên máy tính

Đánh giá

0

0 đánh giá