"Mỗi người sinh ra đều là thiên tai" (An-be Anh-xtanh). Em hiểu câu nói này như thế nào

1.9 K

Trả lời Câu 4 trang 50 sgk Ngữ văn 7 Tập 2 Kết nối tri thức chi tiết trong bài Củng cố, mở rộng bài 7 lớp 7 trang 50 Tập 2 hay nhất giúp học sinh dễ dàng chuẩn bị bài và soạn văn 7. Mời các bạn đón xem:

Soạn bài Củng cố, mở rộng bài 7 lớp 7 trang 50 Tập 2 hay nhất

Câu 4 trang 50 SGK Ngữ văn 7 tập 2: "Mỗi người sinh ra đều là thiên tai" (An-be Anh-xtanh). Em hiểu câu nói này như thế nào? Hãy trình bày cách hiểu của mình cho các bạn cùng nghe.

Trả lời:

Nhà khoa học vĩ đại Anh-xtanh đã từng nói “Mỗi người sinh ra đều là thiên tài”. Câu nói trên có thể được hiểu là cuộc đời mỗi con người khi sinh ra đều có những tài năng, giá trị riêng. Những tài năng đó là những đặc trưng riêng giúp cho mọi người nhận biết và phân biệt lẫn nhau. Những giá trị đó của con người có thể phát hiện ra từ khi sinh, hay là sự ẩn sâu bên trong mà cần khám phá. Trong cuộc đời của chính bản thân mình thì mỗi người đều là thiên tài.

Xem thêm lời giải soạn văn lớp 7 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Câu 1 trang 50 SGK Ngữ văn 7 tập 2: Vì sao các văn bản Cuộc chạm trán trên đại dươngvà Đường vào trung tâm vũ trụ được coi là truyện khoa học viễn tưởng?...

Câu 2 trang 50 SGK Ngữ văn 7 tập 2: Theo em, điều gì tạo nên sức hấp dẫn của truyện khoa học viễn tưởng?...

Câu 3 trang 50 SGK Ngữ văn 7 tập 2: Tìm hiểu thêm về hệ sinh quyển trên Trái Đất, từ đó liên hệ để dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không. Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) về dự đoán của em...

Xem thêm các bài soạn văn lớp 7 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Soạn bài Thảo luận về vai trò của công nghệ với đời sống con người

Soạn bài Củng cố, mở rộng bài 7 lớp 7 trang 50 Tập 2

Soạn bài Bản đồ dẫn đường

Soạn bài Thực hành tiếng Việt lớp 7 trang 59 Tập 2

Soạn bài Hãy cầm lấy và đọc

Đánh giá

0

0 đánh giá