Quan sát màn hình soạn thảo trang chiếu (Hình 3.4) và thảo luận cách thực hiện để

348

Với giải Hoạt động trang 69 Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Tin 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác

Hoạt động trang 69 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Quan sát màn hình soạn thảo trang chiếu (Hình 3.4) và thảo luận cách thực hiện để:

a) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu xanh, thì hộp văn bản “Giảm 10%” hiện ra.

b) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu vàng, thì hộp văn bản “Giảm 15%” hiện ra.

c) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu tím, thì hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau” hiện ra.

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Hình 3.4. Màn hình soạn thảo trò chơi tương tác

Trả lời:

Ta cần chọn một đối tượng khác trên trang chiếu làm công cụ kích hoạt hiệu ứng của một đối tượng khác bằng công cụ Trigger.

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Hình 3.5. Công cụ Trigger

Xem thêm lời giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 68 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Để thu hút khách hàng tại Hội chợ du lịch Ba miền, một nhóm đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham quan tại gian hàng của công ty mình. Quà tặng cho khách hàng may mắn sẽ là các phiếu giảm giá 10% hoặc 15% cho toàn chuyến du lịch....

Câu hỏi trang 69 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụngHình bên là hộp thoại thiết lập tính năng nâng cao cho hiệu ứng có tên là Fade. Em hãy mô tả và giải thích ý nghĩa của các thiết lập đó?...

Câu hỏi trang 70 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụngCần thực hiện những thao tác nào sau đây để khi nháy chuột vào ngôi sao màu tím trên hình 3.4 thì hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!” xuất hiện trên màn hình?...

Luyện tập trang 72 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụngThảo luận nhóm, khám phá các thiết lập nâng cao cho hiệu ứng hoạt hình để bổ sung thêm các tính năng dưới đây giúp cho trò chơi hấp dẫn hơn:...

Vận dụng trang 72 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Vận dụng kiến thức đã học để tiếp tục sáng tạo các trò chơi tương tác khác với phần thưởng cho người Trả lời: đúng có thể là những ưu đãi vé tham quan, ưu đãi của nhà hàng hay khách sạn điểm du lịch đó. Chẳng hạn:...

Xem thêm các bài giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 6: Tạo và xuất báo giá với hàm thời gian

Bài 1: Xây dựng ý tưởng, cấu trúc bài trình chiếu

Bài 2: Tạo ấn tượng minh họa bằng video

Bài 3: Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác

Bài 4: Hoàn thiện và xuất bản sản phẩm truyền thông

Đánh giá

0

0 đánh giá