Quan sát hình 8.4, em nhận thấy bản thân có phù hợp với các nghề trong lĩnh vực chăn nuôi không

2.3 K

Với giải Câu hỏi 5 trang 52 Công nghệ lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 8: Nghề chăn nuôi ở Việt Nam giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Công nghệ 7. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Công nghệ lớp 7 Bài 8: Nghề chăn nuôi ở Việt Nam

Câu hỏi 5 trang 52 Công nghệ lớp 7: Quan sát hình 8.4, em nhận thấy bản thân có phù hợp với các nghề trong lĩnh vực chăn nuôi không? Vì sao?
Công nghệ 7 Bài 8: Nghề chăn nuôi ở Việt Nam | Chân trời sáng tạo (ảnh 4)

Phương pháp giải:

Quan sát hình 8.4 ta thấy hình ảnh minh hoạ cho 3 yêu cầu đối với người lao động trong lĩnh vực chăn nuôi là: có kiến thức nuôi dưỡng, chăm sóc vật nuôi; có kĩ năng sử dụng dụng cụ chăn nuôi; yêu động vật.

Trả lời:

Em nhận thấy bản thân không phù hợp với các nghề trong lĩnh vực chăn nuôi. Mặc dù em rất yêu động vật nhưng em thấy mình chưa có đủ kiến thức để nuôi dưỡng, chăm sóc vật nuôi; có kĩ năng nuôi dưỡng, chăm sóc vật nuôi. Em cũng chưa am hiểu để vận hành sử dụng cụ thiết bị, dụng cụ chăn nuôi

Xem thêm lời giải bài tập Công nghệ lớp 7 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Vận dụng trang 53 Công nghệ lớp 7: Hãy cho biết những nghề trong lĩnh vực chăn nuôi chăn nuôi đang được phát triển ở địa phương em. Giải thích nguyên nhân....

Đánh giá

0

0 đánh giá