Vào vai nhân vật Méc-đơ-lân, viết đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu) ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công

17

Trả lời Đề bài trang 24 Ngữ văn 9 Tập 2 Kết nối tri thức chi tiết trong bài Bài hát đồng sáu xu giúp học sinh dễ dàng chuẩn bị bài và soạn văn 9. Mời các bạn đón xem:

Soạn bài Bài hát đồng sáu xu

Đề bài (trang 24 sgk sgk Ngữ văn 9 Tập 2): Vào vai nhân vật Méc-đơ-lân, viết đoạn văn (khoảng 7 - 9 câu) ghi lại cảm nghĩ về luật sư Ét-uốt sau khi ông phá án thành công.

Trả lời:

Qua tác phẩm “Bài ca đồng sáu xu”, em ấn tượng với luật sư Ét-uốt. Nhờ tài năng và sự kiên trì của ông, hung thủ đã bị trừng trị, trả lại công lý cho người vô tội.Ông Ét-uốt quả là một người phi thường! Ông có khả năng quan sát tỉ mỉ, suy luận logic và khả năng hùng biện sắc bén. Nhờ những phẩm chất đó, ông đã vạch trần âm mưu của kẻ thủ ác, buộc chúng phải thừa nhận tội ác của mình.Đối với tôi, ông Ét-uốt không chỉ là một vị luật sư tài ba mà còn là một người thầy, một người cha đáng kính. Ông đã dạy cho tôi biết thế nào là lòng yêu nghề, sự dũng cảm và tinh thần trách nhiệm cao.

 
Đánh giá

0

0 đánh giá