Sưu tầm tư liệu từ sách, báo, internet về cuộc đời, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh

33

Với giải Vận dụng trang 109 Lịch Sử 12 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Dấu ấn Hồ Chí Minh trong lòng nhân dân thế giới và Việt Nam giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Lịch Sử 12. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Lịch sử 12 Bài 17: Dấu ấn Hồ Chí Minh trong lòng nhân dân thế giới và Việt Nam

Vận dụng trang 109 Lịch Sử 12: Sưu tầm tư liệu từ sách, báo, internet về cuộc đời, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh, hãy viết một bài luận ngắn đề xuất các giải pháp để cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” thực sự có hiệu quả.

Lời giải:

(*) Tham khảo: Một số giải pháp để cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh” thực sự có hiệu quả.

- Cần tăng cường hơn nữa và có sự tập trung trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tạo sự thống nhất trong mọi hoạt động giữa các cấp chính quyền, các đoàn thể với cấp ủy Đảng để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh

- Mỗi cấp ủy Đảng, nhà trường,… cần xác định và tập trung chỉ đạo giải quyết dứt điểm những vấn đề bức xúc, nổi cộm nảy sinh trong nhà trường, nhất là những vấn đề liên quan đến đạo đức, trách nhiệm trước công việc được giao.

- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá kết quả việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh tại nhà trường.

- Kịp thời biểu dương, nhân điển hình những cá nhân, đoàn thể điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

 
Đánh giá

0

0 đánh giá