Nêu công việc đặc thù, sản phẩm chính của ba nhóm nghề: phát triển phần mềm

18

Với giải Khám phá 1 trang 84 Tin học lớp 9 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 14: Một số nhóm nghề trong lĩnh vực tin học giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 9. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 9 Bài 14: Một số nhóm nghề trong lĩnh vực tin học

Khám phá 1 trang 84 Tin học 9: Nêu công việc đặc thù, sản phẩm chính của ba nhóm nghề: phát triển phần mềm; quản trị và thiết kế cơ sở dữ liệu; quản trị hệ thống.

Trả lời:

1. Công việc đặc thù, sản phẩm chính của ba nhóm nghề là

- Nhóm nghề phát triển phần mềm: Công việc của nhóm này liên quan đến việc thiết kế, phát triển và triển khai phần mềm. Các nhân viên trong nhóm này thường tham gia vào quá trình lập trình, kiểm thử, phân tích yêu cầu và quản lý dự án. Sản phẩm chính của nhóm này là các ứng dụng, phần mềm và hệ thống thông tin.

- Nhóm nghề quản trị và thiết kế cơ sở dữ liệu: Công việc của nhóm này tập trung vào quản lý, thiết kế và bảo trì cơ sở dữ liệu. Các nhân viên trong nhóm này thường phát triển và triển khai các cơ sở dữ liệu, tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu. Sản phẩm chính của nhóm này là cơ sở dữ liệu và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu.

- Nhóm nghề quản trị hệ thống: Công việc của nhóm này liên quan đến quản lý và duy trì hệ thống máy tính và mạng. Các nhân viên trong nhóm này có nhiệm vụ giám sát và điều phối hoạt động của hệ thống, bảo đảm tính khả dụng, bảo mật và hiệu suất của hệ thống. Sản phẩm chính của nhóm này là hệ thống máy tính và mạng ổn định và an toàn.

 
Đánh giá

0

0 đánh giá