Khi đọc truyện, tôi thường _ mình là nhân vật chính. Việc đó giúp tôi hiểu rõ hơn cảm xúc và hành động của nhân vật

18

Với giải Câu 2 trang 129 Tiếng Việt lớp 5 Kết nối tri thức Tập 1 chi tiết trong Bài 26: Trí tưởng tượng phong phú giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Việt 5. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tiếng Việt lớp 5 Tập 1 Bài 26: Trí tưởng tượng phong phú

Câu 2 trang 129 sgk Tiếng Việt lớp 5 Tập 1: Chọn từ phù hợp ở bài tập 1 thay cho mỗi bông hoa trong những câu sau:

a. Khi đọc truyện, tôi thường Trí tưởng tượng phong phú lớp 5 (trang 127, 128, 129) | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 mình là nhân vật chính. Việc đó giúp tôi hiểu rõ hơn cảm xúc và hành động của nhân vật.

b. Bạn có thể chia sẻ với tôi những Trí tưởng tượng phong phú lớp 5 (trang 127, 128, 129) | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 của bạn về buổi hội chợ của lớp được không?

c. Ngắm nhìn những bông hoa hướng dương nở vàng rực trong vườn, tôi chợt Trí tưởng tượng phong phú lớp 5 (trang 127, 128, 129) | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 đến hình ảnh mặt trời dạng toả nắng.

d. Hôm nay, cô giáo cho chúng tôi về tranh. Tôi có Trí tưởng tượng phong phú lớp 5 (trang 127, 128, 129) | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 vẽ một ngôi nhà trên cây. Tôi Trí tưởng tượng phong phú lớp 5 (trang 127, 128, 129) | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 đó là một ngôi nhà màu hồng, nhiều cửa sổ và có một cái cầu trượt dài.

Trả lời:

a. Khi đọc truyện, tôi thường tưởng tượng mình là nhân vật chính. Việc đó giúp tôi hiểu rõ hơn cảm xúc và hành động của nhân vật.

b. Bạn có thể chia sẻ với tôi những ý tưởng của bạn về buổi hội chợ của lớp được không?

c. Ngắm nhìn những bông hoa hướng dương nở vàng rực trong vườn, tôi chợt liên tưởng đến hình ảnh mặt trời dạng toả nắng.

d. Hôm nay, cô giáo cho chúng tôi vẽ tranh. Tôi có ý tưởng vẽ một ngôi nhà trên cây.
Tôi 
mơ tưởng đó là một ngôi nhà màu hồng, nhiều cửa sổ và có một cái cầu trượt dài.

Đánh giá

0

0 đánh giá