Tìm đại từ thay thế phù hợp thay cho mỗi bông hoa

50

Với giải Câu 5 trang 83 Tiếng Việt lớp 5 Kết nối tri thức Tập 1 chi tiết trong Phần 1: Ôn tập giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Việt 5. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tiếng Việt lớp 5 Tập 1 Phần 1: Ôn tập

Câu 5 trang 83 sgk Tiếng Việt lớp 5 Tập 1: Tìm đại từ thay thế phù hợp thay cho mỗi bông hoa.

Ngày xưa, trên cao nguyên có một đồng cỏ ở rất xa chỗ sinh sống của loài người. Nơi Tiết 3, 4 trang 82, 83 lớp 5 | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 có một dòng suối trong như pha lê và những tảng đá vân nằm giữa những đám hoa bươm bướm, hoa thạch thảo màu hồng, màu tím. Muốn tới Tiết 3, 4 trang 82, 83 lớp 5 | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 phải vượt qua những cánh rừng, những dãy núi, những dòng sông... Muông thú gọi Tiết 3, 4 trang 82, 83 lớp 5 | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5 là làng Hươu.

Tiết 3, 4 trang 82, 83 lớp 5 | Kết nối tri thức Giải Tiếng Việt lớp 5

Trả lời:

Ngày xưa, trên cao nguyên có một đồng cỏ ở rất xa chỗ sinh sống của loài người. Nơi này có một dòng suối trong như pha lê và những tảng đá vân nằm giữa những đám hoa bươm bướm, hoa thạch thảo màu hồng, màu tím. Muốn tới đây phải vượt qua những cánh rừng, những dãy núi, những dòng sông... Muông thú gọi đó là làng Hươu.

 
Đánh giá

0

0 đánh giá