1. describe the plot and characters? 2. mention something he / she liked

83

Với giải Câu 4 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 7: Artists giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 7: Artists

4 (trang 93 Tiếng Anh 11 Friends Global): Read Writing Strategy 2. In which paragraph (A-D) does the writer (Đọc Chiến lược Viết 2. Trong đoạn nào (A-D) người viết)

1. describe the plot and characters?

2. mention something he / she liked?

3. give some background information about the book?

4. reccomend the book?

Đáp án:

1. B

2. C

3. A

4. D

Giải thích:

1. Thông tin: “It's set in the future in a place called Panem and it tells the story of Katniss, a sixteen-year-old girl who competes in the Hunger Games with eleven other children.” (Nó lấy bối cảnh trong tương lai ở một nơi gọi là Panem và kể về câu chuyện của Katniss, một cô gái mười sáu tuổi tham gia Đấu trường sinh tử với mười một đứa trẻ khác.)

2. Thông tin: “What I love about the book is the character of Katniss.” (Điều tôi thích ở cuốn sách là nhân vật Katniss.)

3. Thông tin: “Written by Suzanne Collins in 2006, it's sold millions of copies around the world and has been made into a film.” (Được viết bởi Suzanne Collins vào năm 2006, nó đã bán được hàng triệu bản trên khắp thế giới và đã được dựng thành phim.)

4. Thông tin: “I absolutely love it and I'd definitely recommend it.” (Tôi hoàn toàn thích nó và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu nó)

Đánh giá

0

0 đánh giá