Did the writer enjoy the book? Did he / she have any reservations

69

Với giải Câu 2 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 7: Artists giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 7: Artists

2 (trang 93 Tiếng Anh 11 Friends Global): Read the task above and the entry. Did the writer enjoy the book? Did he / she have any reservations? (Đọc nhiệm vụ trên và mục nhập. Nhà văn có thích cuốn sách không? Anh ấy / cô ấy có bất kỳ đặt phòng nào không?)

[A] Have you ever read a book that you just couldn't put down? The Hunger Games was like that for me. It’s that good! Written by Suzanne Collins in 2006, it’s sold millions of copies around the world and has been made into a film.

[B] It’s set in the future in a place called Panem and it tells the story of Katniss, a sixteen-year-old girl who competes in the Hunger Games with eleven other children. Only one child can survive the games, and Katniss is not optimistic about her chances. There are lots of twists and turns along the way.

[C] What I love about the book is the character of Katniss. She's really strong and sensitive. She is practical-minded and loves freedom. She is also quick at getting the information and memorising things. I really identify with her. The story is very gripping. It is hard to put the book down once you start reading it.

[D] All in all, this book is a real page-turner. I absolutely love it and I'd definitely recommend it. So if you haven't read it yet, buy it or borrow it. You won't be disappointed.

Hướng dẫn dịch:

[A] Bạn đã bao giờ đọc một cuốn sách mà không thể đặt xuống chưa? Hunger Games đối với tôi là như vậy. Thật là tốt! Được viết bởi Suzanne Collins vào năm 2006, nó đã bán được hàng triệu bản trên khắp thế giới và đã được dựng thành phim.

[B] Phim lấy bối cảnh ở tương lai ở một nơi tên là Panem và kể câu chuyện về Katniss, một cô gái mười sáu tuổi thi đấu trong Hunger Games cùng với mười một đứa trẻ khác. Chỉ có một đứa trẻ có thể sống sót trong trò chơi và Katniss không lạc quan về cơ hội của mình. Có rất nhiều khúc quanh và ngã rẽ trên đường đi.

[C] Điều tôi thích ở cuốn sách là nhân vật Katniss. Cô ấy thực sự mạnh mẽ và nhạy cảm. Cô ấy có đầu óc thực tế và yêu thích sự tự do. Cô ấy cũng nhanh chóng trong việc tiếp thu thông tin và ghi nhớ mọi thứ. Tôi thực sự đồng cảm với cô ấy. Câu chuyện rất hấp dẫn. Thật khó để đặt cuốn sách xuống khi bạn bắt đầu đọc nó.

[D] Nói chung, cuốn sách này thực sự là một cuốn sách có thể lật trang. Tôi hoàn toàn thích nó và tôi chắc chắn muốn giới thiệu nó. Vì vậy, nếu bạn chưa đọc nó, hãy mua hoặc mượn nó. Bạn sẽ không thất vọng.

Đáp án:

Yes, the writer of the entry enjoyed the book. There are no reservations mentioned, only positive comments about the book's plot, characters, and writing style. The writer highly recommends the book to others.

Hướng dẫn dịch:

Vâng, người viết mục rất thích cuốn sách. Không có sự dè dặt nào được đề cập, chỉ có những nhận xét tích cực về cốt truyện, nhân vật và phong cách viết của cuốn sách. Người viết rất khuyến khích cuốn sách cho những người khác.

Đánh giá

0

0 đánh giá