John Myatt is a British artist. He makes copies of famous works of art, but they

185

Với giải Câu 5 SGK Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 7: Artists giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 7: Artists

5 (trang 86 Tiếng Anh 11 Friends Global): Complete the text with the verbs in brackets. Use active or passive verbs, as appropriate. (Hoàn thành văn bản với các động từ trong ngoặc. Sử dụng động từ chủ động hoặc bị động, nếu thích hợp)

John Myatt is a British artist. He makes copies of famous works of art, but they (1) (not sell) as originals. They (2) (paint) with ordinary decorator’s paint, and the word ‘fake’ (3) (write) on the back. But it wasn’t always like that. In the 1990s, Myatt (4) (forge) about 200 paintings. In 1998, he (5) (catch) and (6) (send) to prison for a year. Since his release from jail, Myatt (7) (be) very successful, and his paintings (8) (buy) by wealthy people all over the world. He (9) (be) now a rich man!

Đáp án:

1. are not sold

2. are painted

3. is written

4. forged

5. was caught

6. was sent

7. has been

8. are bought

9. is

Giải thích:

Vị trí 9: thì hiện tại đơn dạng chủ động: S + Vs/es

Vị trí 1, 2, 3, 8: thì hiện tại đơn dạng bị động: S + am / is / are + V3/ed

Vị trí 4: thì quá khứ đơn dạng chủ động: S + V2/ed

Vị trí 5, 6: thì quá khứ đơn dạng bị động: S + was / were V3/ed

Vị trí 7: thì hiện tại hoàn thành dấu hiệu “since”: S + have / has + V3/ed

Hướng dẫn dịch:

John Myatt là một nghệ sĩ người Anh. Anh ấy sao chép các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, nhưng chúng không được bán như bản gốc. Chúng được sơn bằng sơn trang trí thông thường và chữ 'giả' được viết ở mặt sau. Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Vào những năm 1990, Myatt làm giả khoảng 200 bức tranh. Năm 1998, anh ta bị bắt và bị tống vào tù một năm. Kể từ khi ra tù, Myatt đã thành công, và những bức tranh của anh ta được mua bởi những người giàu có trên khắp thế giới. Ông bây giờ là một người đàn ông giàu có!

Đánh giá

0

0 đánh giá