Recently, a student from England stayed with you and your family for a month

33

Với giải Bài 2 trang 14 SBT Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 1: Generations giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 1: Generations

2 (trang 14 SBT Tiếng Anh 11 Friends Global): Listen to a student and an examiner doing the task below. Which of the four topics do they spend most time on? Which do they not discuss? (Hãy lắng nghe một học sinh và một giám khảo thực hiện bài tập dưới đây. Họ dành nhiều thời gian nhất cho chủ đề nào trong bốn chủ đề này? Họ không thảo luận về điều gì?)

Recently, a student from England stayed with you and your family for a month. Speak to a friend from another country who is expecting an English student soon. Here are four topics that you need to discuss.

1. accommodation for the student

2. fitting in at your school

3. food and drink preferences

4. advice about making the student feel at home

Most time: topic ___

Not discussed: topic ____

Đáp án:

Most time: topic 4

Not discussed: topic 3

Giải thích: Trong cuộc trò chuyện, học sinh và giám khảo chủ yếu thảo luận về chủ đề 4: "Lời khuyên về cách làm cho học sinh cảm thấy như ở nhà." Họ không thảo luận nhiều về chủ đề 3: "Sở thích thức ăn và đồ uống," chỉ nhắc đến việc giữ phòng cho học sinh mới đến và việc điều chỉnh phòng để làm cho nó trở nên ấm cúng. Điều này thể hiện rằng họ tập trung chủ yếu vào việc giúp học sinh mới cảm thấy thoải mái và chào đón.

Hướng dẫn dịch:

3. Sở thích ăn uống

4. Lời khuyên về cách làm cho học sinh cảm thấy như ở nhà.

Đánh giá

0

0 đánh giá