arrogant enthusiastic  grateful  nostalgic

40

Với giải Bài 4 trang 10 SBT Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 1: Generations giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 1: Generations

4 (trang 10 SBT Tiếng Anh 11 Friends Global): Listen. Which adjective below best describes each speaker's tone of voice? There are three extra adjectives. (Nghe. Tính từ nào dưới đây mô tả đúng nhất giọng điệu của mỗi người nói? Có thêm ba tính từ)

arrogant        enthusiastic        grateful        nostalgic

pessimistic        sympathetic        urgent

Speaker 1 ___________

Speaker 2 ___________

Speaker 3 ___________

Speaker 4 ___________

Đáp án:

Speaker 1 sympathetic

Speaker 2 enthusiastic

Speaker 3 arrogant

Speaker 4 urgent

Giải thích:

1. You’ve had a bad time, haven’t you? You poor thing. Do you want to tell me all about it? Sometimes it helps to talk to somebody.

2. It’s a wonderful place. You really should go. The food is fantastic – and there’s so much to do there! You could never get bored.

3. It’s important for me to have an expensive car, because people see it and judge me by it. And they need to know that I’m a highly successful person who deserves their respect and admiration.

4. Watch out! Don’t touch that fence, it’s an electric fence. You’ll get a shock. Stop!

1. Bạn đã trải qua những thời kỳ khó khăn, phải không? Tội nghiệp bạn. Bạn có muốn kể tôi nghe về mọi điều không? Đôi khi, nó giúp khi có người để nói chuyện.

2. Đó là một nơi tuyệt vời. Bạn nên đi thật. Đồ ăn tuyệt vời - và có nhiều hoạt động để thưởng thức! Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán chường.

3. Đối với tôi, việc có một chiếc xe hơi đắt tiền quan trọng, vì mọi người nhìn thấy nó và đánh giá tôi dựa trên nó. Và họ cần biết rằng tôi là một người thành công cao cấp xứng đáng với sự tôn trọng và ngưỡng mộ của họ.

4. Cẩn thận! Đừng chạm vào hàng rào đó, đó là hàng rào điện. Bạn sẽ bị giật điện. Dừng lại!

Hướng dẫn dịch:

1. Người nói 1: Động viên, thông cảm.

2. Người nói 2: Hăng hái, hứng khởi.

3. Người nói 3: Kiêu căng, kiêu ngạo.

4. Người nói 4: Cấp bách, khẩn cấp.

Đánh giá

0

0 đánh giá