Write four or five complete sentences comparing your typical daily routine with what you don on holiday

51

Với giải Bài 4 trang 4 SBT Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Starter Unit giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Starter Unit

4 (trang 4 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus). Write four or five complete sentences comparing your typical daily routine with what you don on holiday. What’s the same and what’s different?

(Viết bốn hoặc năm câu hoàn chỉnh so sánh thói quen điển hình hàng ngày của bạn với những gì bạn không làm trong kỳ nghỉ. Có gì giống và có gì khác?)

I always wake up at 6.30 on weekdays and at around 8.30 at the weekend. When I’m on holiday, I usually get up later …

(Tôi luôn thức dậy lúc 6h30 vào các ngày trong tuần và khoảng 8h30 vào cuối tuần. Khi tôi đi nghỉ, tôi thường dậy muộn hơn…)

Lời giải chi tiết:

I usually do my homework every weeknight but on vacation I don't need to do it. I spend most of my vacation time with my family.

(Tôi thường làm bài tập về nhà vào mỗi buổi tối trong tuần nhưng vào kì nghỉ tôi không cần làm điều đó. Tôi dành hầu hết thời gian kì nghỉ của mình để ở bên gia đình của mình.)

On weekends, I usually go shopping and go out with my friends. However, on every vacation, I often go home with my family to visit my grandparents.

(Vào cuối tuần, tôi thường đi mua sắm và ra ngoài chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, vào mỗi kỳ nghỉ tôi thường cùng gia đình về quê để thăm ông bà.)

Because I go to school on weekdays I usually clean my room once a week but during the holidays I clean my room everyday.

(Bởi vì đi học vào các ngày trong tuần nên tôi thường dọn phòng một lần một tuần nhưng trong kỳ nghỉ tôi dọn dẹp phòng hàng ngày.)

I usually watch videos after every class. However, during vacation I usually watch videos all day.

(Tôi thường xem video sau mỗi giờ học. Tuy nhiên trong kỳ nghỉ tôi thường xem video cả ngày.)

Đánh giá

0

0 đánh giá