Why should we teach science to children in schools

1.4 K

Với giải Bài 1 trang 90-91 SBT Tiếng anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 11: Science and technology giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 8 Unit 11: Science and technology

1 (trang 90-91 SBT Tiếng Anh 8 Global Success): Read the passage and fill in each blank with ONE word. (Đọc đoạn văn và điền vào mỗi chỗ trống với MỘT từ.)

The Importance of Science Education in Schools

Why should we teach science to children in schools? Why do many schools teach STEM subjects (science, technology, engineering, and maths)? One reason is every day children can see the benefits of (1) around them, so they can be aware of the (2) and technology their everyday life. Secondly, when (3) that science plays in learn science, they will learn to think in a scientific way, learn to search for the answers and to (4) reasons. In other words, students can gain both knowledge of science as well as critical thinking and problem-solving (5) in their (6). These will be important work and studies. Moreover, if children learn science at an early age, they will be more ready to get involved (7) science-related fields when they grow up.

Đáp án:

1. science

2. role

3. children / they

4. give

5. skills

6. future

7. in

 

Hướng dẫn dịch:

Tầm quan trọng của giáo dục khoa học trong trường học

Tại sao chúng ta nên dạy khoa học cho trẻ em trong trường học? Tại sao nhiều trường dạy các môn học STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học)? Một trong những lý do là hàng ngày trẻ em có thể nhìn thấy những lợi ích của khoa học xung quanh chúng, vì vậy chúng có thể nhận thức được vai trò và công nghệ trong cuộc sống hàng ngày của chúng. Thứ hai, khi trẻ em chơi khoa học trong học khoa học, chúng sẽ học cách suy nghĩ một cách khoa học, học cách tìm kiếm câu trả lời và đưa ra lý do. Nói cách khác, học sinh có thể đạt được cả kiến thức về khoa học cũng như tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề trong tương lai. Đây sẽ là những công việc và nghiên cứu quan trọng. Hơn nữa, nếu trẻ học khoa học từ khi còn nhỏ, trẻ sẽ sẵn sàng tham gia vào các lĩnh vực liên quan đến khoa học hơn khi lớn lên.

Đánh giá

0

0 đánh giá