Trong vai một chiến sĩ trên chiến luỹ Xanh Mô, viết một đoạn văn ngắn mô tả những thời khắc cuối cùng của những công nhân Pa-ri trong cuộc cách mạng năm 1848

218

Với giải Câu 3 trang 38 SBT Lịch sử lớp 8 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 11: Phong trào công nhân và sự ra đời của chủ nghĩa Mác giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Lịch sử 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Lịch sử 8 Bài 11: Phong trào công nhân và sự ra đời của chủ nghĩa Mác

Câu 3 trang 38 SBT Lịch Sử 8: Trong vai một chiến sĩ trên chiến luỹ Xanh Mô, viết một đoạn văn ngắn mô tả những thời khắc cuối cùng của những công nhân Pa-ri trong cuộc cách mạng năm 1848.

Lời giải:

(*) Tham khảo: Trên chiến lũy xanh mô, công nhân Paris đã trải qua những thời khắc cuối cùng trong cuộc đấu tranh quyết liệt để chống lại chính quyền tư sản. Dù bị quân đội của chính quyền tư sản tấn công dữ dội, song tôi và các đồng đội của mình vẫn anh dũng chiến đấu, kiên quyết bám trụ lại chiến lũy. Chúng tôi đã đoàn kết với nhau, ngẩng cao đầu. không chùn bước vì chúng tôi hiểu, hành động của mình là hành động chiến đấu nhằm hiện thực hóa ước mơ về một tương lai công bằng và tự do cho tất cả mọi người dân lao động.

Đánh giá

0

0 đánh giá