Tailieumoi.vn xin giới thiệu bộ phiếu góp ý SGK lớp 9 năm 2024 - 2025 bao gồm các môn học: Toán, Ngữ văn, Lịch sử - Địa lí, Giáo dục công dân, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, Tin học. Giúp thầy cô có thêm nhiều kinh nghiệm, đóng góp ý kiến cá nhân về bộ sách giáo khoa lớp 9 mới:
Góp ý sách giáo khoa lớp 9 các môn năm 2024 - 2025
Phiếu góp ý SGK lớp 9 - Chân trời sáng tạo
Góp ý SGK Ngữ văn 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn Ngữ văn 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: NGỮ VĂN, LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
|
Tất cả các trang từ bài 1 ->10 |
Logo của sách |
Nên bỏ các Logo ở từng trang của phần bài học |
Mất thẩm mĩ, che mờ chữ của phần bài. |
Tất cả tựa đề các văn bản 1, 2, 3 |
Tất cả các văn bản đọc |
Đề bài chữ hơi nhỏ |
Tựa đề các bài đọc cần lớn hơn |
Làm nổi bật tên văn bản. |
Viết bài văn nghị luận phân tích một tác phẩm văn học. |
Trang 46 |
Phần Hộp thẻ hướng dân |
Chữ đậm nhạt chưa đồng nhất |
Điều chỉnh đậm hoặc nhạt cho phù hợp. |
….…, ngày 05. tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Toán 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài tập cuối chương VI |
23 |
Bài tập 18
|
Bỏ |
Liên quan đến kiến thức Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học. |
.............., ngày... tháng... năm.....
NGƯỜI GÓP Ý
(Ký tên)
Góp ý SGK Giáo dục công dân 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn GDCD 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:……………………
Đơn vị công tác: Trường THCS ………………
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1. Sống có lí tưởng |
Trang 6 |
1. Sống có lí tưởng và ý nghĩa của sống có lí tưởng. Phần thông tin chưa có hình ảnh minh hoạ. |
Bổ sung hình ảnh minh hoạ (bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm) cho phần thông tin. |
Giúp cho nội dung thêm sinh động, hấp dẫn đồng thời giúp hs có cái nhìn khái quát về nhân vật bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm trong thông tin. |
Bài 2. Khoan dung |
Trang 10,11,12 |
Khám phá. 1. Khái niệm, biểu hiện và giá trị của khoan Thông tin 1 chưa có hình ảnh minh hoạ. |
Bổ sung hình ảnh Nguyễn Trãi phần thông tin |
Giúp cho nội dung thêm sinh động, hấp dẫn đồng thời giúp hs có cái nhìn khái quát về nhân vật trong thông tin. |
Bài 3. Tích cực tham gia hoạt cộng động |
Trang 16 |
Khám phá 2. Tham gia hoạt động cộng đồng. |
Bổ sung thêm tình huống mục 2. |
Để làm rõ cho nội dung: Tham gia hoạt động cộng đồng. |
Bài 7. Thích ứng với thay đổi |
Trang 38 |
Khám phá 2. Biện pháp thích ứng với thay đổi và ý nghĩa của sự thích ứng |
Bổ sung thêm tình huống mục 2 (khám phá) |
Để làm rõ cho nội dung: Biện pháp thích ứng với sự thay đổi và ý nghĩa của thích ứng. |
….., ngày 03 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Góp ý SGK Công nghệ 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn Công nghệ 9
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS …… |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Mô đun: Định hướng nghề nghiệp
Họ và tên giáo viên: ………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 3: Thị trường lao động kĩ thuật, công nghệ tại Việt Nam |
Trang 17, Mục 2_Những vấn đề cơ bản của thị trường lao động Việt Nam hiện nay |
- Dòng 4: Tỉ lệ thất nghiệp và thiếu việc làm trong độ tuổi lao động giảm dần. - Dòng 10: Xu hướng nguồn cung lao động lớn hơn nhu cầu tuyển dụng, dẫn đến số người và tỉ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động vẫn ở mức cao và chưa có xu hướng giảm |
Thống nhất nội dung theo Niên giám thống kê năm 2022 của Tổng cục thống kê |
Thống nhất nội dung theo Niên giám thống kê năm 2022 của Tổng cục thống kê |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS …… |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà
Họ và tên giáo viên:………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình |
Trang 6 (câu hỏi 2) |
Bộ phận nào của Aptomat có chức năng đóng/cắt nguồn điện bằng tay |
Bộ phận nào của Aptomat có chức năng đóng/cắt nguồn điện |
Vì Aptomat có chức năng đóng cắt bằng tay hoặc tự động |
Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình |
Trang 7 (câu hỏi 3) |
Bộ phận nào của công tắc có chức năng đóng/cắt dòng điện đi qua bóng đèn |
Bộ phận nào của công tắc có chức năng đóng/cắt dòng điện. |
Vì công tắc còn được sử dụng cho quạt, ổ điện di động,… |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS ….. |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Trải nghiệm nghề nghiệp, Mô đun: Cắt may
Họ và tên giáo viên: ………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Góp ý SGK Lịch sử và Địa lí 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn Lịch sử và Địa Lí 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: LỊCH SỬ - ĐỊA LÍ LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Lịch sử Bài 3 |
Trang 17 |
Hình 3.2 |
Cần trình bày đạm và rõ các mảng màu hơn |
Dễ quan sát |
Lịch sử Bài 6 |
Trang 30-31 |
Các hình, ảnh trắng đen, |
cần lớn và rõ nét hơn |
Để trực quan sinh động LS |
Lịch sử Bài 10 |
Trang 59 |
Mục 1 |
Nội dung cần gọn lại bằng các bảng liệt kê sự kiện LS |
Giảm nhẹ thời gian khai thác kiến thức và dễ hiểu hơn. |
Lịch sử Bài 12 |
Trang 60 |
Lược đồ 12.1 |
Cần trình bày màu sắc đạm và rõ ràng hơn |
Giúp HS dễ quan sát và tì hiểu |
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023\
GIÁO VIÊN
Góp ý SGK Hoạt động trải nghiệm 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn HĐTN 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN HĐTNHN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
Họ và tên giáo viên: …………………………
Đơn vị công tác:Trường THCS……………...
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Chủ đề 2. Thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống |
14 - 20 |
Có 5 hoạt động và thêm hoạt động đánh giá, mỗi hoạt động có nhiều tình huống. |
Giảm bớt nội dung. |
không đủ thời gian thực hiện |
Chủ đề 6. Phòng chống ô nhiễm môi trường và |
47 |
Chủ đề 6. Phòng chống ô nhiễm môi trường và bảo vệ cảnh quan. |
Chủ đề 6. Bảo vệ môi trường và cảnh quan |
không đủ thời gian thực hiện |
…., ngày 02 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Góp ý SGK Tiếng anh 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn Tiếng anh 9 - Friends plus
Tên bài |
Trang/Dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Các đơn vị bài học |
|
Phù hợp |
Không |
Không |
Góp ý SGK Giáo dục thể chất 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn GDTC 9
PHÒNG GD&ĐT ……….. TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN GDTC
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Họ và tên:…………………………
Đơn vị công tác: Trường THCS……………………..
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1: Củng cố kĩ thuật xuất phát và chạy lao sau xuất phát |
Trang 9 |
Khởi động chung: Chạy chậm 1-2 vòng quanh sân tập,…. |
Cụ thể vòng sân bao nhiêu mét (200m) |
Chưa cụ thể |
Bài 2: kĩ thuật trên không và rơi xuống cát ( đệm) |
Trang 21 |
Trò chơi khởi động (thử tài khéo léo) |
Lăng bóng bằng hai tay qua vạch chuẩn |
Dùng vợt lăng bóng hoặc chân (do động tác dùng tay lăng bóng sẽ cúi người dễ xảy ra té ngã không an toàn cho học sinh). |
Bài 3: Phối hợp các giai đoạn kĩ thuật nhảy cao kiểu nằm nghiên |
Trang 24 |
Trò chơi khởi động (lò cò nhanh) |
Thay đổi hai đội xuất phát cùng vị trí |
Dễ quan sát hai đội khi thực hiện |
Chủ đề Thể dục AEROBIC |
Trang 48 |
Nội dung cả chủ đề |
Thay đổi chủ đề bằng một môn thể thao |
Gần giống và trùng với chủ đề bài tập thể dục |
|
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
Góp ý SGK Mĩ thuật 9 (3 bộ sách)
Phiếu góp ý SGK môn Mĩ thuật 9
PHÒNG GD&ĐT ……….. TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
Môn: Mĩ thuật
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Họ tên người đánh giá: ………
Đơn vị công tác: ………….
I. Nội dung nhận xét:
1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
- Bộ sách chân trời sáng tạo 1 phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương Kiên Giang.
2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông
- Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.
II. Đánh giá chung:
* Ưu điểm:
- Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức, ngôn từ dễ hiểu.
* Hạn chế:
Nội dung góp ý:
Chân trời sáng tạo Bản 1:
Tên bài |
Trang dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lý do đề nghị |
|||
Bài 4 |
16 |
Tạo tác phẩm theo thể loại điêu khắc cân bằng động |
Sáng tạo tác phẩm theo thể loại điêu khắc cân bằng động |
Tránh dùng từ dẩn đến cách hiểu đa nghĩa |
|||
Bài 9 |
40 |
Tạo hình nhân vật và sân khấu rối dây |
Tạo hình nhân vật rối dây và sân khấu biểu diển |
Để học sinh dể tiếp cận khi khai thác mục tiêu bài học |
|||
Bài 13 |
54 |
Hình minh họa “Mực khô” |
Thay hình minh họa phù hợp hơn |
Dể gây phản cảm với học sinh lớp 9 |
Chân trời sáng tạo Bản 2: Không có góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
|
|
|
Không cần chỉnh sửa |
|
|
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
Phiếu góp ý SGK lớp 9 - Kết nối tri thức
Phiếu góp ý SGK môn Ngữ văn 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: NGỮ VĂN, LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Mục lục |
Trang 5-6 (tập 1), trang 3-4 (tập 2). |
Thực hành tiếng Việt |
Nên thêm cụ thể nội dung phần tiếng Việt |
Để dễ dàng nhận biết đơn vị kiến thức cần thực hành ở tùng chủ đề. |
Văn bản 2: Lơ Xít |
Trang 125 |
Thể hiện đấu tranh nội tâm của nhân vật, Các câu hỏi tập trung thể hiện bi kịch về lí do và hành động của Rô-dri-gơ sau khi giết cha của si-men. |
Thay bằng tác phẩm khác cũng thiên về bi kịch nhưng không có tư tưởng tiêu cực là giết người. |
Để nội dung mang tính giáo dục cao hơn. |
Viết |
tất cả các bài viết |
Phần bài tham khảo mẫu |
Phần bài tham khảo mẫu cần thêm các câu hỏi gợi ý phân tích bài mẫu. |
Để bám sát thực tiễn và giúp HS hình dung rõ từng nội dung có ở bài mẫu |
Bài 6: Giải mã những bí mật |
Trang 30 |
Viết truyện ngắn sáng tạo |
Bài phân tích mẫu tham khảo cần lấy những bài gần gũi, quen thuộc để học sinh hình dung. Bài “Con mèo Đại Úy” xa lạ, học sinh chưa hiểu nội dung và khó vận dụng thực hành tưởng tượng viết bài. |
Nên lấy bài phân tích mẫu gần gũi, quen thuộc. |
….…, ngày 05. tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Toán 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KNTT
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Luyện tập chung |
19 |
Ví dụ 2
|
Bỏ thay bằng ví dụ khác |
Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học. |
20 |
Bài tập 1.13
|
Bỏ |
Liên quan đến phương trình hoá học gây khó khăn cho người dậy và người học. |
|
Bài 4. Rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai |
58 |
Bỏ bài tập phần vận dụng
|
Thay bằng bài tập khác |
Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Luyện tập chung |
64 |
Bài tập 3.30
|
Bỏ |
Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Hoạt động thực hành trải nghiệm |
114 |
Pha chế nồng độ dung dịch theo yêu cầu
|
Bỏ và thay nằng hoạt động khác liên quan đế Toán |
Liên quan đến kiến thức môn Hoá học gây khó khăn cho người dạy và người học |
Bài 19. Phương trình bậc nhất một ẩn |
17 |
Bài tập 6.13
|
Bỏ |
Liên quan đến Vật lí gây khó khăn cho người dậy và người học |
Luyện tập chung |
20 |
Bài tập 6.18
|
Bỏ |
Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học |
Bài tập cuối chương VI |
31 |
Bài tập 6.50
|
Bỏ |
Liên quan đến kiến thức Vật lí gây khó cho người dạy và người học |
Gen trội trong các thế hệ lai |
123 |
Gen trội trong các thế hệ lai
|
Bỏ và thay bằng hoạt động TN khác liên quan đến môn Toán |
Liên quan đến kiến thức Sinh học gây khó cho người dạy và người học |
.............., ngày... tháng... năm.....
NGƯỜI GÓP Ý
(Ký tên)
Phiếu góp ý SGK môn Công nghệ 9
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS ….. |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Định hướng nghề nghiệp
Họ và tên giáo viên: ………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình |
Trang 8 |
Định nghĩa về sản phẩm lao động: Trực tiếp tạo ra các sản phẩm cơ khí, kĩ thuật, …. |
Định nghĩa về sản phẩm cơ khí: Là sản phẩm được tạo ra từ các ngành cơ khí, kĩ thuật, …. |
Làm rõ khái niệm về sản phẩm lao động. |
Bài 2: Cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân |
Trang 15, dòng 15 |
Công nhệ chế tạo máy |
Công nghệ chế tạo máy |
Sửa lỗi chính tả |
Bài 3: Thị trường lao động kĩ thuật, công nghệ tại Việt Nam |
Trang 18, dòng 6 |
… nhiều công việc thay đổi theo hướng giảm bớt cầu lao động… |
… nhiều công việc thay đổi theo hướng giảm bớt nhu cầu lao động… |
Sửa lỗi câu |
Bài 4: Quy trình lựa chọn nghề nghiệp |
Trang 29, dòng 28 |
đồi hỏi |
đòi hỏi |
Sửa lỗi chính tả |
Bài 5: Dự án |
Trang 34, dòng cuối |
Trên trên |
trên |
Sửa lỗi câu |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS …… |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Lắp đặt mạng điện trong nhà
Họ và tên giáo viên:………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình |
Trang 7 |
1. Ổ cắm điện |
Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh ổ cắm 3 cực (3 lỗ). |
Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh ổ cắm 3 cực (3 lỗ). |
Bài 1: Thiết bị đóng cắt và lấy điện trong gia đình |
Trang 8 |
2. Phích cắm điện |
Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh phích cắm 3 chốt (3 chấu). |
Bổ sung thêm cấu tạo, hình ảnh phích cắm 3 chốt (3 chấu). |
Bài 5: Mạng điện trong nhà |
Trang 24 |
Lập bảng tính toán chi phí lắp đặt |
Lập bảng dự trù các dụng cụ, thiết bị cần sử dụng |
Tính toán chi phí thuộc bước 3 |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS …… |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Trồng cây ăn quả
Họ và tên giáo viên: ………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS ………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 6: Kĩ thuật và chăm sóc cây sầu riêng |
Trang 44, dòng 7 |
Bộ rễ của cây sầu riêng có thể ăn sâu và lan rộng từ 6m đến 8m tùy vào cây giống được tuyển chọn bằng hình thức (chiết cành, ghép cành, trồng bằng hạt,…) |
Bộ rễ của cây sầu riêng có thể ăn sâu và lan rộng từ 6m đến 8m tùy vào phương pháp nhân giống (chiết cành, ghép cành, trồng bằng hạt,…) |
Ứng dụng kiến thức Bài 2_Nhân giống vô tính cây trồng |
Bài 6: Kĩ thuật và chăm sóc cây sầu riêng |
Trang 45, dòng 15 |
Dưới ánh nắng trực xạ |
Dưới ánh sáng trực tiếp |
Học sinh dễ hiểu |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
ĐƠN VỊ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
TRƯỜNG PTDTNT THCS …… |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN CÔNG NGHỆ; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC
Trải nghiệm nghề nghiệp, mô đun: Chế biến thực phẩm
Họ và tên giáo viên: ………
Đơn vị công tác: Trường PTDTNT THCS………
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung
hiện tại |
Đề nghị
chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 2: Lựa chọn và bảo quản thực phẩm |
Trang 13 |
Ngô (bắp): nên chọn bắp mập, hạt đều và dày… nếu thấy hạt bật ra nước màu trắng sữa thì là ngô non; nếu hạt cứng, khô là ngô già. |
Ngô (bắp): nên chọn ngô/bắp mập, hạt đều và dày… nếu thấy hạt bật ra nước màu trắng sữa thì là ngô/bắp non; nếu hạt cứng, khô là ngô/bắp già. |
Nếu chọn bắp thì kết quả là bắp và ngược lại |
Bài 6: |
Trang 58_ Luyện tập |
Phương pháp nào làm chín thực phẩm trong chất béo: A. Nướng B. Rang C. Hấp D. Luộc |
Phương pháp nào làm chín thực phẩm trong chất béo: A. Nướng B. Rán C. Hấp D. Luộc |
Phương pháp rang có thể dùng rất ít hoặc không dùng chất béo. Ví dụ: rang ruối. Do đó, đề xuất phương án Rán sẽ phù hợp hơn. |
….….., ngày 05 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Lịch sử và Địa Lí 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: LỊCH SỬ - ĐỊA LÍ LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRÍ THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Lich sử Bài 2 |
Trang 34, 35 |
Mục 3 Sự hình thành CNPX |
Cần trình bày nội dung gọn lại |
Vì đã có lược đồ 2.6, thuận lợi để HS tìm hiểu |
Lịch sử Bài 8 |
Trang 60,65 |
Các lược đồ 83, 84, 85, 86, 87 |
Cần lớn và rõ ràng hơn |
Để HS dễ quan sát, tìm hiểu, |
Lich sử Chủ đề 3 |
Trang 241 |
Hình 35 |
Cần lớn và rõ ràng hơn |
Để HS dễ quan sát, tìm hiểu, |
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn HĐTN 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN HĐTNHN; LỚP 9
BỘ SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG
Họ và tên giáo viên: …………………………
Đơn vị công tác:Trường THCS……………...
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Chủ đề 7. Em với thiên nhiên và môi trường. |
44 |
Bài 2. Phòng chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường. |
Bài 2. Bảo vệ môi trường. |
Bảo vệ phải đi đôi. Với việc phòng chống |
…., ngày 02 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Mỹ thuật 9
PHÒNG GD&ĐT ………… TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
Môn: Mĩ thuật
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Họ tên người đánh giá: ………..
Đơn vị công tác: ………..
I. Nội dung nhận xét:
1. Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
- Bộ sách chân trời sáng tạo 1 phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương Kiên Giang.
2. Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông
- Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.
II. Đánh giá chung:
* Ưu điểm:
Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức, ngôn từ dễ hiểu.
* Hạn chế:
Tên bài |
Trang dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lý do đề nghị |
Bài 1 |
8 |
Lựa chọn hình thức lưu trữ tư liệu phù hợp như: làm vựng tập, số hóa… |
Thay chữ “ vựng tập” thành “ Bộ sưu tập” |
Thuật ngữ “ vựng tập” ít thông dụng, HS sẽ cảm thấy khó hiểu |
Bài 6 |
21 |
Thiết kế mĩ thuật sách |
Thay bằng nội dung: Ứng dụng mĩ thuật trong thiết kế và minh họa sách |
Không rõ nghĩa |
Chủ đề 4 |
29, 31, 32 |
Hình minh họa |
Thay đổi hình minh họa |
Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Bài 8 |
35,36 |
Hình minh họa |
Thay đổi hình minh họa |
Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Bài 9 |
39 |
Hình minh họa |
Thay đổi hình minh họa |
Chưa phù hợp, chưa sát nội dung bài học, chưa đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Chủ đề 5 |
40 |
Gợi ý cách mô phỏng đồ vật bằng hình thức đắp nổi |
Thay đổi hình thức thể hiện bằng vẽ màu hoặc chì… |
Mô phỏng đồ vật( tranh tĩnh vật) bằng hình thức đắp nổi không phù hợp điều kiện thực tế nhiều trường học và ko phù |
|
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023 Giáo viên góp ý (Kí và ghi rõ họ, tên) |
Phiếu góp ý SGK môn Tiếng anh 9 - Global success
Tên bài |
Trang/Dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Các đơn vị bài học |
|
Phù hợp |
Không |
Không |
Phiếu góp ý SGK môn GDTC 9
PHÒNG GD&ĐT ……….. TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN GDTC
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Họ và tên:…………………………
Đơn vị công tác: Trường THCS……………………..
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/Dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
Trang 19 dòng 13 |
Thực hiên: khi có hiệu lệnh, lần lượt từng bạn của mỗi đội nhanh chóng di chuyển đến sọt bóng |
Thực hiên: khi có hiệu lệnh, lần lượt từng bạn của mỗi đội nhanh chóng di chuyển ( chạy ) đến sọt bóng |
Chưa cụ thể |
Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
Trang 19 dòng 15 |
Sau đó chạy nhanh về cuối hàng, bạn tiếp theo chỉ xuất phát khi bạn thực hiện trước đã trở về và vượt qua vạch xuất phát |
Sau đó chạy nhanh về cuối hàng, bạn tiếp theo chỉ xuất phát khi bạn thực hiện trước đã trở về và vượt qua vạch xuất phát và thực hiện giống bạn trước đó di chuyển từng quả bóng sang sọt không có bóng. Cứ thế toàn đội thực hiện cho đến người cuối cùng. |
Chưa cụ thể |
Bài 2: Cũng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
Trang 40 dòng 9 |
Di chuyển đến vạch đích(hình 2) |
Di chuyển vòng qua nấm trở về vượt qua vạch xuất phát. |
Chưa cụ thể |
Bài 2: Cũng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
Trang 40 dòng 11 |
Bạn tiếp theo chỉ thực hiện khi bạn trước đã vượt qua vạch đích |
Bạn tiếp theo chỉ thực hiện khi bạn trước đã quay về và vượt qua vạch xuất phát |
Chưa cụ thể |
|
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |
Phiếu góp ý SGK lớp 9 - Cánh diều
Phiếu góp ý SGK môn Ngữ văn 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN NGỮ VĂN; LỚP 9 - BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài 2: Truyện thơ Nôm |
Trang 35-36 |
Số thứ tự phần tri thức Ngữ văn màu tím, nội dung màu đen đậm |
Điều chỉnh để cùng một màu. |
Đảm bảo tính thẩm mĩ. |
Bài 3: Văn bản thông tin |
Trang 73 |
Phần thực hành: nhạc sĩ Đỗ Nhuận |
Từ “sĩ Nhuận” cần có khoảng cách |
Khoảng cách 2 từ bị dính liền nhau |
Viết |
Trang 139, 14t cả các bài viết) |
Các đề mục: 2.1 Thực hành viết theo các bước. 2.2 Rèn luyện kĩ năng viết… |
Đề mục cần in đậm |
Đề mục in đậm để học sinh dễ dàng nhận diện với các ý …có trong bài học. |
Nói và nghe |
Trang 33, 54, 80,… (tất cả các bài nói và nghe) |
Các đề mục a. Chuẩn bị. b. Tìm ý và lập dàn ý… |
Đề mục cần in đậm |
Đề mục in đậm để học sinh dễ dàng nhận diện với các ý a, b, c…có trong bài học. |
Bài Tổng kết về tiếng Việt |
Trang 27/ HKII |
Câu 1. Ai là người kể chuyện? Ngôi kể ấy có tác dụng như thế nào? |
Ai là người kể chuyện? Truyện được kể ở ngôi thứ mấy? Ngôi kể ấy có tác dụng như thế nào? |
Cho đặt câu hỏi xác định ngôi kể trước sau đó mới hỏi tới câu hỏi tiếp theo là tác dụng của ngôi kể. |
….…, ngày 05. tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Toán 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN TỔNG HỢP PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN TOÁN; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên:......................................
Đơn vị:...........................................................
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Bài tập cuối chương I/tập 1 |
26; 27/Bài tập 7 |
|
Bổ sung rõ ràng là năng suất lao động của hai loại máy cắt cỏ là như nhau hay không? |
Vì bài toán thực tế nên cần rõ ràng |
Bài tập cuối chương I/tập 1 |
27/Bài tập 10 |
|
Bỏ dấu cách “500 g” Có thể bỏ luôn bài tập 10 |
Vì phải ghi “500g” Vì bên hóa có giải dạng này rồi. |
HĐTN Tìm hiểu Bảo hiểm xã hội/tập 1 |
45/Mục 3. Bảo hiểm y tế |
3. Bảo hiểm y tế |
Phần này hay, nên cắt nội dung Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 |
Bảo hiểm y tế vào HĐTN lớp 6 thì hữu dụng hơn. |
Bài 1. Hình trụ/tập 2 |
95/ dòng 2 |
|
Nên nhắc lại cụ thể cách sử dụng số trong tính toán |
Trong công thức tính là tính số là bao nhiêu? Hay chỉ dựa vào máy tính cầm tay |
.............., ngày... tháng... năm.....
NGƯỜI GÓP Ý
(Ký tên)
Phiếu góp ý SGK môn Lịch sử và Địa Lí 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: LỊCH SỬ - ĐỊA LÍ LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên:…..........................
Đơn vị công tác: Trường THCS…......
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Lịch sử Bài 5 |
Trang 21 |
Nét chính các PT Dân tộc, Dân chủ 1918-1930 |
Tạo thành bảng liệt kê tóm tắt các sự kiện theo mốc thời gian Tập trung vào sự kiện thành lập Đảng |
Cho gọn nội dung và giúp HS dễ nhớ và tư duy về lịch sử |
Lịch sử Bài 13 |
Trang 62 |
Lược đồ 13.5 ; 13.6 |
Cần tạo phông chữ lớn và màu đậm nét Các địa danh xanh nhạt |
Giúp người đọc dễ đọc trên lược đồ |
Lịch sử Bài 13 |
Trang 70 |
Đoạn trích của CT Hồ Chí Minh |
Cần dặt trên phần ý nghĩa: Cần trình bày khổ chữ lớn và màu sắc rõ nét hơn |
Tạo trực quan sinh động để làm sáng tỏ vấn đề LS |
|
|
|
|
|
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn GDCD 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: GDCD; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên:……………………
Đơn vị công tác: Trường THCS ………………
Nội dung góp ý
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Từ bài 1 đến bài 10 |
Từ trang 6 đến trang 54. |
Phần khám phá chưa có các tiêu đề liên quan đến nội dung bài học. |
Cần bổ sung các tiêu đề ở phần khám phá. |
Để hs dễ theo dõi và nắm bắt được nội dung bài học. |
….., ngày 03 tháng 11 năm 2023
GIÁO VIÊN
Phiếu góp ý SGK môn Tiếng anh 9 - Explore English
Tên bài |
Trang/ dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
|
|
Chưa có tiết ôn tập sau 3 bài |
Thêm bài ôn tập sau mỗi 3 bài |
Giúp học sinh khắc sâu và nắm vững nội dung hơn |
Unit 2 và Unit11 |
Trang 23 và trang 114 |
Phần pronunciation có 4 âm trong 1tiết nhiều |
2 âm cho mỗi bài |
Học sinh sẽ không nắm chắc |
Unit 2. How long have you been playing cricket ? |
|
Reading |
Giảm lượng từ mới trong 1 tiết |
Học sinh đỡ quá tải |
Unit 5. How was it form ? |
|
Writing |
Rút ngắn số lượng câu hỏi. Để còn thời gian để phần viết |
Học sinh cìn thời gian để viết |
Unit 11. What would you do ? |
|
Reading |
Bài đọc dài và khó lượng từ mới nhiều, nên thay thế bài khác ngắn và lượng từ ít hơn |
Học sinh đỡ quá tải |
Unit 2. How long have you been playing cricket ? |
|
Reading |
Giảm lượng từ mới trong 1 tiết |
Học sinh đỡ quá tải |
Phiếu góp ý SGK môn HĐTN 9
ĐƠN VỊ..................... |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP; LỚP 9
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
Họ và tên giáo viên: …………………………
Đơn vị công tác:Trường THCS……………...
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lí do đề xuất |
Xây dựng Nhân cách Cá nhân |
35-36 |
Hoạt động 4 có 4 tình huống đóng vai |
Bớt tình huống |
Do có nhiều tình huống không đảm bảo thời gian. |
Công việc Gia đình |
53-54 |
Mục 1. Chia sẽ cách tổ chức sắp xếp công việc trong gia đình. Mục 4: Thực hiện giải quyết bất đồng Trong quan hệ gia đình |
Giảm bớt tranh ảnh |
Giúp các em liên hệ thực tế đến bản thân và có quyết định phù hợp khi lựa chọn công việc trong gia đình |
Phiếu góp ý SGK môn Mỹ thuật 9
PHÒNG GD&ĐT ……….. TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
Môn: Mĩ thuật
Bộ sách: Cánh Diều
Họ tên người đánh giá:
Đơn vị công tác: ………..
Nội dung nhận xét:
Tiêu chí I: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
- Bộ sách cánh diều phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương Kiên Giang.
Tiêu chí II. Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục phổ thông
- Bộ sách phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại địa phương, sách có hình dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nội dung rõ ràng dễ hiểu.
Đánh giá chung:
* Ưu điểm:
Sách trình bày đẹp, nội dung phong phú hấp dẫn, các tiết được sắp xếp hợp lí phù hợp với mạch kiến thức
* Hạn chế:
Tên bài |
Trang dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lý do đề nghị |
Bài 1 |
05 |
Dựng hình trên cơ sở khung hình chung |
Dựng hình trên cơ sở khung hình chung và tìm tỉ lệ bộ phận |
Thay đổi như thế để đảm bảo đầy đủ các bước dựng hình |
Bài 4 |
15 |
Tên bài: Ý tưởng thiết kế thời trang |
Tên bài: Em tập thiết kế thời trang |
Đảm bảo tính thực hành, không dừng lại ở phần lí thuyết |
Bài 7 |
30 |
Hình ảnh: Học hết mình, chơi nhiệt tình |
Thay bằng hình trang trí khác |
Tránh phản cảm, cổ súy thói ăn chơi trong trường học |
|
……., ngày 6 tháng 11 năm 2023 GIÁO VIÊN (Kí và ghi rõ họ, tên) |
Phiếu góp ý SGK môn GDTC 9
PHÒNG GD&ĐT ……….. TRƯỜNG THCS ……….. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
PHIẾU GÓP Ý BẢN MẪU SÁCH GIÁO KHOA LỚP 9
MÔN GDTC
Bộ sách: Cánh diều
Họ và tên:…………………………
Đơn vị công tác: Trường THCS……………………..
Nội dung góp ý:
Tên bài |
Trang/Dòng |
Nội dung hiện tại |
Đề nghị chỉnh sửa |
Lý do đề nghị |
Bài 1: Củng cố kỹ thuật xuất phát và chạy lao sau xuất phát |
11 |
Cách xác định VĐV về đích |
Chuyển nội dung sang Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
Phù hợp nội dung tên bài học |
Bài 2: Củng cố kĩ thuật chạy giữa quãng và về đích |
16 |
Chạy nâng cao đùi tại chổ cự li 15-20 giây |
Chạy nâng cao đùi tại chổ 15-20 giây |
Sai từ ngữ |
|
.............., ngày... tháng... năm..... |
|
NGƯỜI GÓP Ý (Ký tên) |