An, Minh, Khoa sôi nổi trò chuyện về chủ đề mà ba bạn đang tìm hiểu. Những nghề nghiệp mà ứng dụng tin học giúp tăng hiệu quả công việc rõ ràng nhất

185

Với giải Khởi động trang 91 Tin học lớp 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 16: Tin học với nghề nghiệp giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 8 Bài 16: Tin học với nghề nghiệp

Khởi động trang 91 Tin học 8: An, Minh, Khoa sôi nổi trò chuyện về chủ đề mà ba bạn đang tìm hiểu. Những nghề nghiệp mà ứng dụng tin học giúp tăng hiệu quả công việc rõ ràng nhất.

An: Tớ được nghe mẹ kể nhiều về nghề kế toán của mẹ: Ứng dụng tin học giúp mẹ làm việc hiệu quả hơn nhiều, như việc theo dõi các giao dịch tài chính tạo ra các báo cáo tổng hợp phức tạp.

Khoa: Tớ nghĩ chắc chắn ứng dụng tin học giúp tăng hiệu quả công việc cho nghề giáp viên. Thầy cô có thể dạy học trực tuyến và nhất là tớ thấy những tiết học trên lớp có ứng dụng tin học thì lôi cuốn và dễ hiểu hơn nhiều.

Minh: Tớ thì tìm hiểu về nghề hoạ sĩ. Bây giờ các bức tranh không chỉ được tạo ra bằng bút lông và màu nước nữa mà còn được tạo ra trên máy tính. Sau này tớ muốn trở thành nhà thiết kế đồ hoạ máy tính.

Còn ý kiến của em thì sao?

Trả lời:

Tớ tìm hiểu nghề Chế tạo robot. Các kỹ sư chế tạo robot đều biết các kiến thức cơ bản quan trọng đối với robot. Họ là cầu nối giữa kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện, khoa học máy tính và thậm chí cả tâm lý học. Để trở thành một kỹ sư chế tạo robot, tớ phải có đầy đủ các kỹ năng và lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

Đánh giá

0

0 đánh giá