Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 để được thuật toán giải phương trình ax + b = 0

2.3 K

Với giải Vận dụng 1 trang 85 Tin học lớp 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Cấu trúc điều khiển giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển

Vận dụng 1 trang 85 Tin học 8: Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 để được thuật toán giải phương trình ax + b = 0 trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị a, b nhập từ bàn phím.

Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4

Trả lời:

Ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 là: 

1b, 2d, 3c, 4a

Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4

Đánh giá

0

0 đánh giá