Em hãy phân tích mức độ tin cậy của nguồn tin tìm được ở Câu 1 và trình bày một bài giới thiệu về đội bóng, cầu thủ hoặc nhân vật đó

1.5 K

Với giải Vận dụng 2 trang 13 Tin học lớp 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 2: Thông tin trong môi trường số giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 8 Bài 2: Thông tin trong môi trường số

Vận dụng 2 trang 13 Tin học 8: Em hãy phân tích mức độ tin cậy của nguồn tin tìm được ở Câu 1 và trình bày một bài giới thiệu về đội bóng, cầu thủ hoặc nhân vật đó.

Trả lời:

- Học sinh tự phân tích mức độ tin cậy của nguồn tin tìm được.

- Gợi ý: Bài giới thiệu về một nhân vật như sau:

Nữ hoàng Elsa là một nhân vật hư cấu, còn được biết đén với tên gọi Nữ hoàng băng giá, là nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Nữ hoàng băng giá" được phát hành năm 2013 của hãng phim Walt Disney.

Nữ hoàng Elsa được đạo diễn Chris Buck sáng tạo dựa trên ý tưởng lấy từ nhân vật chính của câu chuyện cổ tích Đan Mạch "Bà chúa Tuyết" của nhà văn Hans Christian Andersen. Trong phiên bản phim hoạt hình chiếu rạp của hãng Disney, Elsa là công chúa của vương quốc Arendelle, một vương quốc hư cấu thuộc bán đảo Scandinavia. Elsa là người kế thừa ngai vàng của quốc vương sau khi cha mẹ cô qua đời trong một vụ đắm tàu. Cô có một cô em gái tên là Anna, thường được gọi là công chúa Anna. Elsa có một khả năng siêu thường, đó là có thể tạo ra và điều khiển băng giá. Trong đêm cô đăng quang ngôi Nữ hoàng của mình, cô đã khiến vương quốc của mình chìm trong băng giá của mùa đông. Trong suốt bộ phim, Elsa luôn tìm cách kiểm soát, che giấu sức mạnh của mình, đồng thời cô cũng tìm cách giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ sẽ làm hại mọi người xung quanh, đặc biệt là ẹm gái của cô.

Đánh giá

0

0 đánh giá