Hãy thực hiện lần lượt các bước theo chỉ dẫn (lưu ý: không được thay đổi thứ tự các bước)

146

Với giải Câu 2 trang 15 SBT Địa lí lớp 6 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 4: Lược đồ trí nhớ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Địa lí 6. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Địa lí lớp 6 Bài 4: Lược đồ trí nhớ

Câu 2 trang 15 sách bài tập Địa Lí 6: Hãy thực hiện lần lượt các bước theo chỉ dẫn (lưu ý: không được thay đổi thứ tự các bước).

Bước 1. Hãy đọc mô tả trong hộp thông tin sau:

Để tìm hiểu văn hoá miền sông nước, một đoàn khách nước ngoài chọn tour du lịch tham quan các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong 3 ngày. Ngày thứ nhất, vào 6 giờ sáng, họ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe du lịch; mất 4 giờ di chuyển để đến khu du lịch Xẻo Quýt (Đồng Tháp). Tại đây, đoàn khách tham quan các di tích lịch sử, hệ sinh thái rừng ngập mắn bằng xuồng ba lá. Rời Xẻo Quýt để đến với Mỹ Khánh, một khu du lịch nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Ngày thứ hai, đoàn khách tiếp tục di chuyển từ Cần Thơ đến Cà Mau, ở đây đoàn tham quan các địa điểm hấp dẫn, đặc biệt là xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển ở vùng cực Nam của Việt Nam. Sáng hôm sau, đoàn quay trở về Thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc một chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị.

Bước 2. Hãy quay ngược sách bài tập của em.

Bài 4. Lược đồ trí nhớ

Hình 4.1. Tuyến đường đi của đoàn khách du lịch

Bước 3. Kiểm tra hành trình của đoàn khách du lịch trên lược đồ.

Lời giải:

Bài 4. Lược đồ trí nhớ

Đánh giá

0

0 đánh giá