Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo làm một số

328

Với giải Hoạt động 1 trang 83 SGK Tin 6 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Mô tả thuật toán. Cấu trúc tuần tự trong thuật toán  giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SGK Tin 6. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin lớp 6 Bài 2: Mô tả thuật toán. Cấu trúc tuần tự trong thuật toán

Hoạt động 1 trang 83 Tin học lớp 6: Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo làm một số việc. Em hãy viết mô tả thuật toán mà chương trình này thể hiện

Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo

Lời giải:

Bước 1: Khi lá cờ màu xanh xuất hiện, click chuột

Bước 2:  Di chuyển 20 bước

Bước 3: Nói xin chào trong 2 giây

Bước 4: Di chuyển thêm 10 bước nữa

Bước 5: Bật âm thanh meow

Đánh giá

0

0 đánh giá