Hãy nêu cảm nghĩ của em về môn GDCD 6

1.2 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Giáo dục công dân gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Giáo dục công dân. Mời các bạn đón xem:

Hãy nêu cảm nghĩ của em về môn GDCD 6

Đề bài: Hãy nêu cảm nghĩ của em về môn GDCD 6

Lời giải:

Giáo dục công dân là môn rất hay. Trước đây, môn học được gọi là Đạo đức ở thời cấp I, lên cấp II,III gọi là Giáo dục công dân. Đây là một môn học rất bổ ích và hay vào thời tôi còn học.Nghe giảng không nhàm chán,tâm lí học cũng thấy hay và tiếp thu tốt.

Ngày nay, khi đi học các bạn thường kêu các môn như Địa lý, Lịch sử... Giáo dục công dân... là các môn chán. Theo tôi nghĩ và thấy thì tâm lý các bạn học và nghe giảng có vào hay không một phần còn do các giáo viên giảng dạy, do cách soạn giáo trình.

Không thể nói Giáo dục công dân, Đạo đức là môn phụ được bởi vì đây là môn học đào tạo giáo dục, xây dựng nên tính cách, xây dựng nên một con người sống có tình cảm, sống để có đạo đức, có sự dạy dỗ cho nên được gọi là: Giáo dục công dân.

Môn học này hướng con người ta vào những điều tốt đẹp, đem lại sự suy nghĩ và những hành động tốt. Mong các bạn trẻ nên trân trọng và yêu quý môn học này!

Đánh giá

0

0 đánh giá