Viết về Tràng An bằng tiếng Anh

2.7 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

Viết về Tràng An bằng tiếng Anh

Đề bài: Viết về Tràng An bằng tiếng Anh

Lời giải: 

Gợi ý: Trang An Scenic Landscape Complex, recognised as a World Heritage Site, is famous for its cultural value, natural beauty, geological value, and preservation of heritage..

The most outstanding feature of this site is its cultural value. Archaeologists have discovered signs of human activity dating back almost 30,000 years. With such a long- lasting history, Trang An Scenic Landscape Complex is home to many temples, pagodas, and places of worship..

The natural beauty of the place with its geological value is another outstanding feati Trang An - Tam Coc - Bich Dong not only has a natural scenic landscape but also is ecological site. Moreover, the area is famous for its magnificient landscape of limestone mountain tops surrounded by valleys and steep rocks..

As a place of cultural and natural value, Trang An Heritage is well-preserved protected. Visitors are amazed to discover that the site is home to more than 800 species of flora and fauna.

Having met UNESCO criteria for outstanding universal value to humanity, Trang Am Scenic Landscape Complex was added to the World Heritage Site List in 2014 as a mixec natural and cultural property.

Dịch: Quần thể danh thắng Tràng An được công nhận là Di sản thế giới, nổi tiếng về giá trị văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên, giá trị địa chất và bảo tồn di sản.

Điểm nổi bật nhất của di tích này là giá trị văn hóa của nó. Các nhà khảo cổ đã phát hiện ra dấu hiệu hoạt động của con người có niên đại gần 30.000 năm. Với lịch sử lâu đời như vậy, Quần thể danh thắng Tràng An là nơi có nhiều đền, chùa và nơi thờ tự..

Vẻ đẹp tự nhiên của địa danh cùng với giá trị địa chất là một kỳ tích nổi bật khác Tràng An - Tam Cốc - Bích Động không chỉ có danh lam thắng cảnh thiên nhiên mà còn là khu sinh thái. Hơn nữa, khu vực này nổi tiếng với cảnh quan tráng lệ của những đỉnh núi đá vôi được bao quanh bởi các thung lũng và những tảng đá dựng đứng..

Là nơi có giá trị về văn hóa và thiên nhiên, Di sản Tràng An được bảo tồn và gìn giữ rất tốt. Du khách vô cùng ngạc nhiên khi khám phá ra rằng địa điểm này là nơi sinh sống của hơn 800 loài động thực vật.

Đáp ứng các tiêu chí của UNESCO về giá trị nổi bật toàn cầu đối với nhân loại, Quần thể danh thắng Tràng Am đã được thêm vào Danh sách Di sản Thế giới vào năm 2014 như một tài sản văn hóa và tự nhiên hỗn hợp.

Đánh giá

0

0 đánh giá