Talk about good and bad sides of leisure activities

0.9 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

Talk about good and bad sides of leisure activities

Đề bài: Talk about good and bad sides of leisure activities

Lời giải:

Đáp án: Play has numerous health benefits, while improving skills and performance. First, it helps reduce pressure and stress at work. When playing, the body is stimulated to release more endorphins - a happy hormone that brings positive emotions to you. From there, both your body and mind are in better shape. Besides, recreational activities also encourage creative thinking. No need for difficult problems, just some intellectual games such as chess, poker, charades ... or popular board games like werewolves, explosive cats, uno ... can motivate people to come up with many ideas. More ideas while having fun. Finally, these activities also increase the interaction between people. Afternoon tea parties, team games, team competitions, singing... are activities that can be quickly implemented and suitable for the whole team. If you can't spend too much time during the work week, then evenings or weekends will be a great time to do team building activities!

Dịch: Vui chơi đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe, đồng thời cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc. Đầu tiên, nó giúp giảm áp lực, căng thẳng trong công việc. Khi vui chơi, cơ thể được kích thích tiết nhiều endorphin – một loại hormone hạnh phúc đem lại cảm xúc tích cực cho bạn. Từ đó, cả cơ thể và tâm trí của bạn đều ở trong trạng thái tốt hơn. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí cũng khuyến khích tư duy sáng tạo. Đâu cần những đề bài khó, chỉ cần một số trò chơi trí tuệ như đánh cờ, poker, đố chữ… hay các board game phổ biến như ma sói, mèo nổ, uno… là đã có thể thúc đẩy mọi người nảy ra nhiều ý tưởng hơn trong lúc vui vẻ đấy. Cuối cùng, các hoạt động này cũng tăng sự tương tác giữa mọi người. Các buổi tiệc trà chiều, trò chơi tập thể, thi đấu đồng đội, hát hò… là những hoạt động có thể nhanh chóng thực hiện và phù hợp với cả tập thể. Nếu các bạn không thể dành quá nhiều thời gian trong tuần làm việc, vậy các buổi tối hoặc cuối tuần sẽ là thời điểm tuyệt vời để thực hiện các hoạt động teambuilding đấy!

Đánh giá

0

0 đánh giá