Write a paragraph about a festival in Vietnam

2.5 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

Write a paragraph about a festival in Vietnam

Đề bài: Write a paragraph about a festival in Vietnam 

Lời giải:

Đáp án: The full moon day of August every year is the day of the Mid-Autumn Festival - the reunion day. Since the previous few days, everyone has been busy preparing for their house tray. In addition to ordinary candies and fruits, the most indispensable are mooncakes and floating tea. The children are excited with lanterns, star lights and funny masks. On the evening of the Mid-Autumn Festival, the children will gather together to process the lanterns, then return to break the feast. Adults leisurely sit down to eat some mooncakes, drink some green tea, and then talk to each other about daily life stories. That idyllic and happy atmosphere is the great meaning of the Mid-Autumn Festival. That is the reunion, the gathering of everyone in the family, what I like the most.

Dịch: Ngày rằm tháng 8 hằng năm chính là ngày diễn ra Tết Trung Thu - ngày Tết đoàn viên. Từ mấy ngày trước đó, mọi người đã rộn ràng chuẩn bị cho mâm cỗ nhà mình. Ngoài bánh kẹo, trái cây thông thường, không thể thiếu nhất chính là các loại bánh trung thu và chè trôi nước. Các em nhỏ thì háo hức với đèn lồng, đèn ông sao và những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh. Tối Trung Thu, các em nhỏ sẽ cùng nhau rước đèn, rồi về phá cỗ. Người lớn thì thảnh thơi ngồi ăn chút bánh trung thu, uống chút nước chè xanh rồi chuyện trò với nhau những mẩu chuyện đời thường. Bầu không khí bình dị, hạnh phúc ấy chính là ý nghĩa lớn lao của Tết Trung Thu. Đó chính là sự đoàn viên, tề tựu của mọi người trong gia đình, điều mà tôi thích nhất.

Đánh giá

0

0 đánh giá