Do you like to live in a nuclear family or an extended family? Why

12.8 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

Do you like to live in a nuclear family or an extended family? Why

Đề bài: Do you like to live in a nuclear family or an extended family? Why?

Lời giải:

Đáp án: If I am asked to choose between a nuclear family and an extended family, I would go for living in a nuclear family. Firstly, living in a nuclear family is more comfortable than an extended family because it will not have a generation gap. So we will have better mutual understanding, children will have more opportunities to communicate freely with their parents and grow closer to them. Additionally, women are in better shape in nuclear households than in blended families. She has time to organize and run her home without the elders' meddling. A nuclear family, however, will be less happy. Because an extended family comprises grandparents, uncles, aunts, and cousins in addition to parents and children, whereas a nuclear family solely consists of parents and children.

Dịch: Nếu tôi được hỏi lựa chọn giữa một gia đình hạt nhân và một gia đình mở rộng, tôi sẽ chọn sống trong một gia đình hạt nhân. Thứ nhất, sống trong gia đình hạt nhân thoải mái hơn đại gia đình vì sẽ không có khoảng cách thế hệ. Vì vậy, chúng ta sẽ hiểu nhau hơn, con cái sẽ có nhiều cơ hội giao tiếp thoải mái với cha mẹ và ngày càng thân thiết với họ hơn. Ngoài ra, phụ nữ có điều kiện tốt hơn trong các hộ gia đình hạt nhân so với các gia đình mở rộng. Cô ấy có thời gian để tổ chức và quản lý ngôi nhà của mình mà không có sự can thiệp của những người lớn tuổi. Tuy nhiên, một gia đình hạt nhân sẽ ít hạnh phúc hơn. Bởi vì một gia đình mở rộng bao gồm ông bà, chú, dì và anh em họ ngoài cha mẹ và con cái, trong khi một gia đình hạt nhân chỉ bao gồm cha mẹ và con cái.

Đánh giá

0

0 đánh giá