Write an article telling us how important it is for friends to have similar characters

2.3 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

It is not certain that jones will get the job -> It is open …

Đề bài: Write an article telling us how important it is for friends to have similar characters.

Lời giải:

Gợi ý: It’s essential for friends to have similar characters. It is much easier to find a common language with a person who is similar to yourself. They will understand you, make you feel comfortable, share your sorrow and happy moments easily. You can spend time together, doing things which you are interested in. Moreover, that friends have similar characters will reduce conflicts because all of you often have the same mindset.

Dịch: Điều cần thiết là bạn bè phải có những tính cách tương tự. Sẽ dễ dàng hơn nhiều để tìm thấy tiếng nói chung với một người tương tự như bạn. Họ sẽ hiểu bạn, khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ dàng chia sẻ những vui buồn. Các bạn có thể dành thời gian cho nhau, cùng làm những việc mình thích. Hơn nữa, những người bạn có tính cách giống nhau sẽ giảm thiểu mâu thuẫn vì các bạn thường có chung suy nghĩ.

Đánh giá

0

0 đánh giá