Miêu tả ngôi nhà kỳ lạ bằng tiếng anh

1.3 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

Miêu tả ngôi nhà kỳ lạ bằng tiếng anh

Đề bài: Miêu tả ngôi nhà kỳ lạ bằng tiếng anh

Lời giải:

Gợi ý: My crazy house is located in a small valley called Diagon Alley. Reach room will be named after my favorite characters from Harry Potter series. First, let’s visit my Hermione Room. Hermione is a hard-working girl, it means that this room has many books and it’s also my working room. Second is Ron room. This room is for relaxation. My friends and I often play and chat there. Sometimes, I watch movies and sleep in Ron room.

Dịch: Ngôi nhà điên của tôi nằm trong một thung lũng nhỏ tên là Hẻm Xéo. Phòng Reach sẽ được đặt tên theo các nhân vật yêu thích của tôi trong bộ truyện Harry Potter. Đầu tiên, hãy đến thăm Phòng Hermione của tôi. Hermione là một cô gái chăm chỉ, điều đó có nghĩa là căn phòng này có nhiều sách và đó cũng là phòng làm việc của tôi. Thứ hai là phòng Ron. Phòng này là để thư giãn. Tôi và bạn bè thường chơi và trò chuyện ở đó. Đôi khi, tôi xem phim và ngủ trong phòng Ron.

Đánh giá

0

0 đánh giá