It was not so long ago that we dealt with colleagues through face-to-face (1. INTERACT)

4.6 K

Tailieumoi.vn biên soạn và giới thiệu bộ câu hỏi Tiếng anh gồm các kiến thức lý thuyết và thực hành, giúp học sinh ôn tập và bổ sung kiến thức cũng như hoàn thành tốt các bài kiểm tra môn Tiếng anh. Mời các bạn đón xem:

It was not so long ago that we dealt with colleagues through face-to-face (1. INTERACT)

Đề bài: It was not so long ago that we dealt with colleagues through face-to-face (1. INTERACT) ______ and with counterparts and customers by phone or letter. But the world of communication has undergone a dramatic transformation, not for all the good. Email, while (2. DOUBT) _____ a swift means of communication providing your server is fully (3. FUNCTION) ______ and that the address you have contains no (4. ACCURATE) _____ has had a (5. SIGNIFY) _____ effect on certain people’s behaviour, both at home and business. For those people, the use of email has become irresistibly (6. ADDICT) _____ to the extent that it is (7. THREAT) _____ their mental and physical health. Addicts spend their day (8. COMPULSION) _____ checking for email and have a (9. TEND) ______ to panic if their server goes down. It is estimated that one in six people spend four hours a day sending and receiving messages, the equivalent to more than two working days a week. The negative effect on (10. PRODUCE) ________ is something employers are well aware of.

Lời giải:

Đáp án:

1. interaction

2. undoubtedly

3. functional

4. inaccuracies

5. significant

6. addictive

7. threatening

8. compulsively

9. tendency

10. production

Dịch: Cách đây không lâu, chúng tôi đã làm việc với các đồng nghiệp thông qua tương tác trực tiếp cũng như với các đối tác và khách hàng qua điện thoại hoặc thư. Nhưng thế giới truyền thông đã trải qua một sự biến đổi mạnh mẽ, không phải vì tất cả những điều tốt đẹp. Email, mặc dù chắc chắn là một phương tiện liên lạc nhanh chóng với điều kiện là máy chủ của bạn có đầy đủ chức năng và địa chỉ bạn có không chứa sự chính xác nào đã có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của một số người, cả ở nhà và doanh nghiệp. Đối với những người đó, việc sử dụng email đã trở nên gây nghiện, không thể cưỡng lại đến mức đe dọa sức khỏe tinh thần và thể chất của họ. Những người nghiện dành cả ngày bắt buộc kiểm tra email và có xu hướng hoảng sợ nếu máy chủ của họ gặp sự cố. Người ta ước tính rằng cứ sáu người thì có một người dành bốn giờ mỗi ngày để gửi và nhận tin nhắn, tương đương với hơn hai ngày làm việc một tuần. Tác động tiêu cực đến sản xuất là điều mà các nhà tuyển dụng nhận thức rõ.

Đánh giá

0

0 đánh giá