Read and complete the passage with the words in the box (Đọc và hoàn thành đoạn văn với các từ trong hộp)

747

Với giải 2 trang 97 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Unit 12 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Unit 12 Reading

2 (trang 97 SBT Tiếng Anh 7)Read and complete the passage with the words in the box (Đọc và hoàn thành đoạn văn với các từ trong hộp)

Đáp án:

1. home

2. Earth

3. fast

4. children

5. the

6. They

7. welcome

8. show

Hướng dẫn dịch:

California là nơi có một trong những công viên giải trí lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới - Disneyland. Disneyland mở cửa vào năm 1955 với khẩu hiệu “Nơi hạnh phúc nhất trên Trái đất” và nó nhanh chóng trở nên rất nổi tiếng. Số lượng du khách đến công viên tăng rất nhanh. Trong năm 2018, nó đã thu hút gần 19 triệu lượt khách, cả trẻ em và người lớn.

Có nhiều loại hình giải trí khác nhau trong công viên. Mickey's Soundsational Parade là sự kiện phổ biến nhất. Nó tôn vinh các bài hát trong các bộ phim Disney nổi tiếng nhất. Trong cuộc diễu hành, các nhân vật Disney nổi tiếng diễu hành dọc theo Phố Chính. Họ nhảy theo điệu nhạc, chào hỏi du khách, trò chuyện với trẻ em và tạo dáng chụp ảnh. Mọi người đều được chào đón đến tham gia vui vẻ.

Một điểm thu hút lớn khác của công viên là màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời của nó. Vào mùa bận rộn, công viên có chương trình biểu diễn hàng đêm.

Đánh giá

0

0 đánh giá