Read the article. Choose the correct answer

446

Với giải Bài 1 trang 48 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 7 Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 7 Reading

1 (trang 48 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Read the article. Choose the correct answer (Đọc bài báo. Chọn câu trả lời đúng)

SBT Tiếng Anh 7 trang 48 Unit 7 Reading – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Đáp án: c

Hướng dẫn dịch:

Cách viết bài hát

1. Trước khi bạn bắt đầu viết lời bài hát, hãy nghĩ đến tiêu đề cho bài hát của bạn. Nếu bạn đang viết một bài hát về tương lai, hãy sử dụng tiêu đề chẳng hạn như Nhìn vào tương lai hoặc Điều gì tương lai mang lại.

2. Tìm một giai điệu cho bài hát của bạn và đảm bảo rằng nó hấp dẫn! Nếu bạn chơi guitar, hãy chọn ba nốt - chơi đi chơi lại các nốt để tìm giai điệu.

3. Nghĩ ra một nhịp hay cho bài hát của bạn. Loại nhịp nào sẽ có? Bạn sẽ chọn nhịp điệu reggae hay nhịp điệu rock truyền thống?

4. Vì vậy, bây giờ bạn đã có một tiêu đề, một giai điệu và một nhịp điệu. Tiếp theo, viết ba câu đầu tiên, Bạn có thể bắt đầu với chủ đề của bài hát, những từ vui nhộn như la la la, hoặc thậm chí là một chút cười.

5. Sau đó, bạn nên nghĩ ra một đoạn điệp khúc hay. Điệp khúc là một câu thơ được lặp lại nhiều lần. Nó thường có tiêu đề của bài hát và nó phải về chủ đề.

6. Tiếp theo, viết 'cây cầu' - câu này nằm sau câu thứ ba. Bridge nghe khác với phần còn lại của bài hát và nó có thể nói lên điều gì đó mới về chủ đề hoặc câu chuyện. Đôi khi nó cũng có một nhịp điệu khác.

7. Cuối cùng, bạn nên lặp lại điệp khúc lần cuối và sau đó bài hát của bạn sẽ sẵn sàng!

Khi bạn bắt đầu viết một bài hát, hãy luôn hoàn thành nó. Bạn có thể thay đổi lời bài hát sau.

Đánh giá

0

0 đánh giá