Complete the text with the words

201

Với giải Bài 2 trang 31 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 4 Writing giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 4 Writing

2 (trang 31 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Complete the text with the words. (Hoàn thành văn bản với các từ)

SBT Tiếng Anh 7 trang 31 Unit 4 Writing – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

I went to Canada with my family and we hired a car while we were staying there. (1) a few days, we visited a forest. We were driving slowly through the forest (2) we saw a bear asleep in a tree. We stopped our car, opened the windows and started to take a video of the bear. But after (3), it opened its eyes. As (4) it saw us, it jumped down and it started to move nearer. (5) it was coming towards us, we quickly closed the windows and drove away! I told my friends about the bear (6) I arrived home.

Đáp án:

1. After

2. when

3. a few minutes

4. soon as

5. While

6. when

Hướng dẫn dịch:

Tôi đã đến Canada với gia đình và chúng tôi đã thuê một chiếc xe hơi trong khi chúng tôi ở đó. Sau một vài ngày, chúng tôi đến thăm một khu rừng. Chúng tôi đang lái xe chậm rãi qua khu rừng thì thấy một con gấu đang ngủ trên cây. Chúng tôi dừng xe, mở cửa sổ và bắt đầu quay video về con gấu. Nhưng sau vài phút, nó đã mở mắt. Ngay khi nhìn thấy chúng tôi, nó đã nhảy xuống và bắt đầu di chuyển gần hơn. Trong khi nó đang tiến về phía chúng tôi, chúng tôi nhanh chóng đóng cửa sổ và lái xe đi! Tôi kể với bạn bè về con gấu khi tôi về đến nhà.

Đánh giá

0

0 đánh giá