Read the text and choose the correct answer A, B, or C for each of the gaps

0.9 K

Với giải 6 trang 74-75 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Test yourself 3 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Test yourself 3

6 (trang 74-75 SBT Tiếng Anh 7)Read the text and choose the correct answer A, B, or C for each of the gaps. (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng A, B hoặc C cho mỗi chỗ trống.)

Đáp án:

1. A

2. B

3. C

4. B

5. C

Hướng dẫn dịch:

Người Pháp gọi Shrove Tuesday Mardi Gras, có nghĩa là Thứ Ba Béo, vì đây là đêm cuối cùng họ ăn thịt và đồ béo trước khi lễ hội Mùa Chay bắt đầu. Để làm được điều này, họ đã làm bánh crepe - bánh kếp mỏng. Ngày nay họ vẫn ăn mừng Mardi Gras bằng cách ăn bánh crepe.

Ở Ý, ngày này được gọi là Carnevale, có nghĩa là lời tạm biệt với thịt và cho chúng ta từ Carnival. Mọi người ăn món rán (loại bánh ngọt chiên đặc biệt), và ở Naples, họ có món mỳ Ý là Grande Lasagne di Carnevale.

Ở New Orleans. Hoa Kỳ, toàn bộ mùa lễ hội được gọi là Mardi Gras, vì nó kết thúc vào thứ Ba của Shrove - nhưng bắt đầu vào ngày 6 tháng 1! Có những bữa tiệc ăn mặc sang trọng, những cuộc diễu hành đường phố và đồ ăn. Theo truyền thống, mọi người đều ăn bánh King Cakes, là những chiếc bánh hình tròn được bao phủ bởi đường màu tím, xanh lá cây và vàng

Đánh giá

0

0 đánh giá