Robot có các bộ phận chính: động cơ, bánh xe, cảm biến, bảng mạch chính và pin

517

Với giải Khởi động trang 53 Chuyên đề Tin học 10 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Thực hành điều khiển robot giáo dục di chuyển dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Tin 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Bài 2: Thực hành điều khiển robot giáo dục di chuyển

Khởi động trang 53 Chuyên đề Tin học 10: Robot có các bộ phận chính: động cơ, bánh xe, cảm biến, bảng mạch chính và pin. Theo em, bộ phận nào giúp robot di chuyển?

Trả lời:

Robot có các bộ phận chính: động cơ, bánh xe, cảm biến, bảng mạch chính và pin. Các bộ phận sau giúp robot di chuyển: động cơ, bánh xe, bảng mạch chính và pin.

Xem thêm lời giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 1 trang 53 Chuyên đề Tin học 10: Lập trình điều khiển robot di chuyển...

Bài 2 trang 55 Chuyên đề Tin học 10Lập trình điều khiển robot di chuyển kết hợp đèn LED và còi chíp...

Vận dụng 1 trang 56 Chuyên đề Tin học 10Em hãy lập trình robot đi thành hình vuông mỗi cạnh 20cm...

Vận dụng 2 trang 56 Chuyên đề Tin học 10Em hãy lập trình robot đi thành hình vuông mỗi cạnh 20cm kết hợp với bật đèn LED khi di chuyển và trước khi rẽ sẽ dừng lại 2 giây đồng thời kêu còi cảnh báo rồi đi tiếp...

Vận dụng 3 trang 56 Chuyên đề Tin học 10Sử dụng một số vật dụng dễ tìm (chai nước, vỏ hộp), sắp đặt tùy ý trên đường đi của robot. Lập trình điều khiển cho robot di chuyển để tránh vật cản và sử dụng đèn LED, còi chip để cảnh báo (ví dụ gặp vật cản thì còi chip kêu, đèn LED nháy…)...

Đánh giá

0

0 đánh giá