Tiếp tục thảo luận, phân công trong nhóm để tìm và điền công thức tính Tổng tiền các dịch vụ tại cột E

201

Với giải Vận dụng trang 40 Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Xây dựng dự toán với hàm điều kiện dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Tin 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Xây dựng dự toán với hàm điều kiện

Vận dụng trang 40 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Tiếp tục thảo luận, phân công trong nhóm để tìm và điền công thức tính Tổng tiền các dịch vụ tại cột E (vùng màu vàng) trong Bảng dự toán.

Chuyên đề Tin học 10 Bài 3: Xây dựng dự toán với hàm điều kiện - Kết nối tri thức (ảnh 1)

Trả lời:

- E15 = D11*B4+D12*B3+D13+D14*B3

Xem thêm lời giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 37 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụngSau hai bài đầu tiên, chúng ta đã hoàn thiện bước thu thập dữ liệu đầu vào cho chương trình báo giá. Công việc tiếp theo, chúng ta sẽ thực hiện tính toán với các dữ liệu đó để lập được dự toán kinh phí cho chuyến đi trước khi đưa ra báo giá chính thức cho khách hàng....

Câu hỏi 1 trang 38 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Tiếp tục điền công thức cho ô C3, C4 trong Bảng đánh giá xếp loại môn học trên Hình 3.1....

Câu hỏi 2 trang 38 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụngTrong bảng dự toán kinh phí dưới đây, ô C3 có các công thức như sau:...

Luyện tập trang 40 chuyên đề học tập Định hướng Tin học ứng dụng: Phân công trong nhóm, tiếp tục điền công thức cho các ô D12, D13 và D14....

Xem thêm các bài giải bài tập Chuyên đề Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 2: Tạo biểu mẫu khách hàng với hộp kiểm

Bài 3: Xây dựng dự toán với hàm điều kiện

Bài 4: Hoàn thiện dự toán với hàm tìm kiếm

Bài 6: Tạo và xuất báo giá với hàm thời gian

Bài 1: Xây dựng ý tưởng, cấu trúc bài trình chiếu

Đánh giá

0

0 đánh giá