Em hãy kể tên các sản phẩm học sinh có thể tranh thủ thời gian rảnh, tự làm để bán lấy tiền trong các hình trên

2 K

Với giải Câu hỏi trang 47 Giáo dục công dân lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 8: Quản lí tiền giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập GDCD 7. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập GDCD lớp 7 Bài 8: Quản lí tiền

Câu hỏi trang 47 GDCD 7

GDCD 7 Bài 8: Quản lí tiền | Kết nối tri thức (ảnh 7)

a) Em hãy kể tên các sản phẩm học sinh có thể tranh thủ thời gian rảnh, tự làm để bán lấy tiền trong các hình trên.

b) Em hãy giới thiệu thêm những mặt hàng khác mà học sinh ở địa phương em có thể làm để bán

Phương pháp giải:

- Quan sát hình ảnh và kể các sản phẩm học sinh có thể tranh thủ thời gian rảnh, tự làm để bán lấy tiền.

-  Giới thiệu thêm những mặt hàng khác mà học sinh ở địa phương em có thể làm để bán.

Trả lời:

a)

Hình 1: Bánh ngọt

Hình 2: Những đồ vặt được làm từ len

b)  Những mặt hàng khác mà học sinh ở địa phương em có thể làm để bán:

- Làm thiệp thủ công.

GDCD 7 Bài 8: Quản lí tiền | Kết nối tri thức (ảnh 8)

- Tranh tự vẽ

GDCD 7 Bài 8: Quản lí tiền | Kết nối tri thức (ảnh 9)

- Làm đồ ăn vặt.

GDCD 7 Bài 8: Quản lí tiền | Kết nối tri thức (ảnh 10)

Xem thêm lời giải bài tập GDCD 7 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đánh giá

0

0 đánh giá